Giấc Mơ Tình Ái 2 - Wet Dreams 2 Việt Sub (2005)RSS Giấc Mơ Tình Ái 2 - Wet Dreams 2 Việt Sub (2005)
Giấc Mơ Tình Ái 2 - Wet Dreams 2
Diễn viên: Bin, Ho, Kyung Go, Sin, Jeong Hwang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thầm kín của tuổi mới lớn. Ngôi trường nữ sinh Hàn Quốc một hôm bỗng náo loạn lên khi Bong Gu - 1 thầy giáo trẻ, đẹp trai với vẻ ngoài cực kỳ lãng tử - xuất hiện tại trường. Anh mau chóng trở thành chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của các nữ sinh
Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama Weed

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama WeedViệt Sub Năm: 2020

Huppert thủ vai Patience, một người làm công việc phiên dịch cho bộ phận chống ma tuý của một khu cảnh sát Pháp. Sau một vụ phá sản đầy biến cố, cô ấy đã nói với đồng nghiệp của mình tên là Philippe ( Hippolyte Girardot ) rằng cô ấy đã có được nó.

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s..Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s.Việt Sub Năm: 2003

Munna Bhai M.B.B.S. (Bác Sĩ Găngxtơ) là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2003 do Rajkumar Hirani đạo diễn và Vidhu Vinod Chopra sản xuất. Nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim Mỹ Patch Adams.

Unknown2016-07-11 22:00:30

Giấc Mơ Tình Ái 2 - Wet Dreams 2 Việt Sub (2005)

câu chuyện thầm kín của tuổi mới lớn ngôi trường nữ sinh hàn quốc một hôm bỗng náo loạn lên khi bong gu 1 thầy giáo trẻ đẹp trai với vẻ ngoài cực kỳ lãng tử xuất hiện tại trường anh mau chóng trở thành chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của các nữ sinhgiấc mơ tình ái 2,xem phim giấc mơ tình ái 2,download giấc mơ tình ái 2,xem online giấc mơ tình ái 2 hd,xem giấc mơ tình ái 2 nhanh,tai phim giấc mơ tình ái 2,wet dreams 2,xem phim wet dreams 2,download wet dreams 2,xem online wet dreams 2 hd,xem wet dreams 2 nhanh,tai phim wet dreams 2,bin,ho,kyung go,sin,jeong hwang