Giấc Mộng Kinh Hoàng - Slumber Việt Sub (2017)RSS Giấc Mộng Kinh Hoàng - Slumber Việt Sub (2017)
Giấc Mộng Kinh Hoàng - Slumber
Diễn viên: Honor Kneafsey, Will Kemp, Lý Mỹ Kỳ, Sylvester Mccoy
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alice (Maggie Q) một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ, người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ. Những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám, hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoát.
Bước Vào Nửa Đêm Step Into The Dark.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The DarkViệt Sub Năm: 1999

Thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của Chu Ân, Ching Wan Lau, Simon Lui, làm nên bộ phim Bước Vào Nửa Đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị, hãy đón xem phim Bước Vào Nửa Đêm.

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Đồng Xu Ma Ám Ghost Coins.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Đồng Xu Ma Ám Ghost CoinsViệt Sub Năm: 2015

Ton và Jack là hai sinh viên đang nổi tiếng với các video clip về những trò đùa liên quan đến mê tín dị đoan. Những clip này ngày càng được nhiều người theo dõi và vô tình đưa họ đến với một kế...

Miền Đất Dữ Savageland.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Miền Đất Dữ SavagelandViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.

Unknown2018-07-31 11:10:42

Giấc Mộng Kinh Hoàng - Slumber Việt Sub (2017)

alice maggie q một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoátgiấc mộng kinh hoàng,xem phim giấc mộng kinh hoàng,download giấc mộng kinh hoàng,xem online giấc mộng kinh hoàng hd,xem giấc mộng kinh hoàng nhanh,tai phim giấc mộng kinh hoàng,slumber,xem phim slumber,download slumber,xem online slumber hd,xem slumber nhanh,tai phim slumber,honor kneafsey,will kemp,lý mỹ kỳ,sylvester mccoy