Gió Tháng Tám - August Winds Chưa Sub (2014)RSS Gió Tháng Tám - August Winds Chưa Sub (2014)
Gió Tháng Tám - August Winds
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.
Tiếng Gọi Thiên Nhiên Nature Calls.Diễn Viên: Patton Oswalt,Johnny Knoxville And Rob Riggle

Tiếng Gọi Thiên Nhiên Nature CallsChưa Sub Năm: 2012

Các bạn nhỏ đã có một cuộc khám phá trong khu vườn quốc gia trong kỳ nghỉ, và đây cùng là hành trình đáng nhớ của họ với các viên cảnh sát và cô hướng đạo viên thích khoả thân để chống trả lại nhóm cướp trong rừng.

Nữ Đặc Vụ Miscasting.Diễn Viên: Patton Oswalt,Johnny Knoxville And Rob Riggle

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Lãnh Địa Ma Realms.Diễn Viên: Patton Oswalt,Johnny Knoxville And Rob Riggle

Lãnh Địa Ma RealmsChưa Sub Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát. Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang.

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The Brave.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Hong Bin,Seo Ye Ji,Jung Yoo Jin,Shin Hyun Joon

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The BraveChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về bốn nhân vật chính, đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật Moorim. Được mô tả như là một "bom tấn học đường hành động và lãng mạn", dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác, bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin, lòng trung thành, sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Unknown2020-04-29 07:54:22

Gió Tháng Tám - August Winds Chưa Sub (2014)

một phụ nữ trẻ tên là shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoạikhi jeison một nhà nghiên cứu đến để nghiên cứu gió mậu dịch họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chếtgió tháng tám,xem phim gió tháng tám,download gió tháng tám,xem online gió tháng tám hd,xem gió tháng tám nhanh,tai phim gió tháng tám,august winds,xem phim august winds,download august winds,xem online august winds hd,xem august winds nhanh,tai phim august winds