Giới Thượng Lưu - Café Society Thuyết Minh (2016)RSS Giới Thượng Lưu - Café Society Thuyết Minh (2016)
Giới Thượng Lưu - Café Society
Diễn viên: Jesse Eisenberg, Kristen Stewart, Steve Carell
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.
Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Sứ Đồ Của Chúa Kito Paul, Apostle Of Chris.Diễn Viên: Jim Caviezel,Olivier Martinez,James Faulkner

Sứ Đồ Của Chúa Kito Paul, Apostle Of ChrisViệt Sub Năm: 2018

Truyện phim tái hiện lại giai đoạn cuối đời của Phao-lô, vị Tông đồ của Chúa, chủ yếu tập trung vào tính cách của một nhân vật đã được ơn hoán cải, qua lời đối thoại giữa Thánh Phao-lô và Thánh Lu-ca. Một thông điệp cao quý về lòng nhân từ

Cổn Cổn Hồng Trần Red Dust.Diễn Viên: Jim Caviezel,Olivier Martinez,James Faulkner

Cổn Cổn Hồng Trần Red DustViệt Sub Năm: 1990

Bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, người yêu một người đàn ông hợp tác với người Nhật.

Unknown2017-01-12 06:11:38

Giới Thượng Lưu - Café Society Thuyết Minh (2016)

bối cảnh những năm 1930 kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh tại đây anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưugiới thượng lưu,xem phim giới thượng lưu,download giới thượng lưu,xem online giới thượng lưu hd,xem giới thượng lưu nhanh,tai phim giới thượng lưu,café society,xem phim café society,download café society,xem online café society hd,xem café society nhanh,tai phim café society,jesse eisenberg,kristen stewart,steve carell