Góc Khuất - The Blind Side Việt Sub (2009)RSS Góc Khuất - The Blind Side Việt Sub (2009)
Góc Khuất - The Blind Side
Diễn viên: Quinton Aaron, Sandra Bullock, Tim Mcgraw
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim "Blind Side" (Góc Khuất) diễn ra trong dịp lễ Tạ Ơn (Thanksgiving day) và những ngày noel giá lạnh, bằng sự chân thật, nhẹ nhàng, sự kì diệu của tình thương, bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn. Bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại Mỹ với đứa con trai nuôi da đen.
Kẻ Phản Bội Our Kind Of Traitor.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Kẻ Phản Bội Our Kind Of TraitorViệt Sub Năm: 2016

Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..

Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Unknown2020-06-19 15:41:06

Góc Khuất - The Blind Side Việt Sub (2009)

bối cảnh phim blind side góc khuất diễn ra trong dịp lễ tạ ơn thanksgiving day và những ngày noel giá lạnh bằng sự chân thật nhẹ nhàng sự kì diệu của tình thương bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại mỹ với đứa con trai nuôi da đengóc khuất,xem phim góc khuất,download góc khuất,xem online góc khuất hd,xem góc khuất nhanh,tai phim góc khuất,the blind side,xem phim the blind side,download the blind side,xem online the blind side hd,xem the blind side nhanh,tai phim the blind side,quinton aaron,sandra bullock,tim mcgraw