Hạ Sát Eve Phần 2 - Killing Eve Season 2 Việt Sub (2019)RSS Hạ Sát Eve Phần 2 - Killing Eve Season 2 Việt Sub (2019)
Hạ Sát Eve Phần 2 - Killing Eve Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 tiếp tục xoay quanh trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.
Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 Swamp Thing Season 1

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 Swamp Thing Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Arby Arcane quay trở về quê hương Marais, Louisiana để nghiên cứu một loại virus chết người bắt nguồn từ đầm lầy, và tại đây cô đã gặp gỡ nhà khoa học Alec Holland. Sau cái chết của Alec, Arcane đã vén màn bí ẩn về đầm lầy và phát hiện ra rằng Alec vẫn chưa thực sự chết. Sau khi rơi xuống đầm lầy, Alec đã biến thành một sinh vật mới mang tên Swamp Thing.

Y Tá Ratched Ratched

Y Tá Ratched RatchedThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Ratched kể về nguồn gốc của một nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tâm thần, Mildred Ratched. Năm 1947, Mildred chuyển đến Bắc California để tìm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu, nơi diễn ra những dự án thí nghiệm kì lạ và đáng lo ngại thực hiện trên chính tâm trí của con người.

Thám Tử Ma The Ghost Detective.Diễn Viên: Daniel Choi,Lee Ji Ah,Park Eun Bin,Kim Won,Hae,Lee Jae,Kyoon

Thám Tử Ma The Ghost DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Da-Il là một điều tra viên tư nhân. Trước đây ông từng ở trong quân đội, nhưng một trường hợp tố tụng đã dẫn đến sự xuất viện của ông. Jung Yeo-Wool trở thành trợ lý của anh ấy. Cô ấy là một người phụ nữ không hề sợ hãi. Họ làm việc cùng nhau để giải quyết một bí ẩn xung quanh cái chết của một anh chị em trẻ hơn.

Chiếc Bóng Ngao.Diễn Viên: Pang Ornjira Larmwilai,Udomsilp Sutatta

Chiếc Bóng NgaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/??)

Wasawat là ma quỷ bởi vì trong cuộc sống trước đây của mình, ông đã cam kết số tiền bằng nhau tốt và tội lỗi. Công việc của anh ta là trừng phạt mọi người vì tội lỗi của họ và về cơ bản anh ta thiết lập những người xấu trong cuộc sống thực để cho họ cơ hội thứ hai. Anh ta muốn tiếp tục, nhưng để làm điều đó anh ta phải tìm một người để thay thế anh ta.

Unknown2019-10-15 17:53:14

Hạ Sát Eve Phần 2 - Killing Eve Season 2 Việt Sub (2019)

phần 2 tiếp tục xoay quanh trò mèo vờn chuột giữa eve một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của cơ quan an ninh mi5 và villanelle một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới kẻ thái nhân cách từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả haihạ sát eve phần 2,xem phim hạ sát eve phần 2,download hạ sát eve phần 2,xem online hạ sát eve phần 2 hd,xem hạ sát eve phần 2 nhanh,tai phim hạ sát eve phần 2,killing eve season 2,xem phim killing eve season 2,download killing eve season 2,xem online killing eve season 2 hd,xem killing eve season 2 nhanh,tai phim killing eve season 2