Halloween 7: Hai Mươi Năm Sau - Halloween H20: 20 Years Later Việt Sub (1998)RSS Halloween 7: Hai Mươi Năm Sau - Halloween H20: 20 Years Later Việt Sub (1998)
Halloween 7: Hai Mươi Năm Sau - Halloween H20: 20 Years Later
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai mươi năm sau vụ thảm sát của Michael Myers ở Haddonfield, Laurie Strode đã làm giả cái chết của chính mình, đến California và lấy danh tính Keri Tate.
Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green Inferno.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green InfernoThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded Sundown.Diễn Viên: Addison Timlin,Veronica Cartwright,Anthony Anderson

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded SundownViệt Sub Năm: 2014

65 năm sau khi những vụ giết người hàng loạt bởi người đeo mặt nạ khủng bố thị trấn nhỏ của Texarkana, cái gọi là vụ giết người ánh trăng bắt đầu lại. Nó là một bắt chước hoặc một cái gì đó nham hiểm hơn? Một nữ sinh trung học cô đơn, với bí mật đen tối của riêng mình, có thể là chìa khóa để bắt đầu câu chuyện.

Truy Lùng Kí Ức Backtrack.Diễn Viên: Adrien Brody,Sam Neill,Robin Mcleavy

Truy Lùng Kí Ức BacktrackViệt Sub Năm: 2016

kể về nhà tâm lý học Peter Bowers có cuộc sống dần bị ném vào hỗn loạn khi phát hiện ra rằng các bệnh nhân của ông đã nhìn thấy được những hồn ma. Liệu với sự tỉnh táo của anh, Peter có đào sâu vào quá khứ để phát hiện ra một bí mật khủng khiếp mà chỉ anh mới có thể giải quyết. Backtrack là một câu chuyện lạnh xương sống và huyền bí đến từ nhà văn-đạo diễn tài năng, Michael Petroni

Killer Coworker Killer Co-Worker.Diễn Viên: Adrien Brody,Sam Neill,Robin Mcleavy

Killer Coworker Killer Co-WorkerViệt Sub Năm: 2023

một nhân viên spa bị buộc tội giết người đồng nghiệp đầy ghen tị. Đối mặt với cái chết bất ngờ của đồng nghiệp, cô phải tìm cách vạch trần sự thật và tìm ra kẻ thủ ác trước khi trở thành nạn nhân tiếp theo

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Unknown2024-05-02 23:44:33

Halloween 7: Hai Mươi Năm Sau - Halloween H20: 20 Years Later Việt Sub (1998)

hai mươi năm sau vụ thảm sát của michael myers ở haddonfield laurie strode đã làm giả cái chết của chính mình đến california và lấy danh tính keri tatehalloween 7,hai mươi năm sau,xem phim halloween 7,hai mươi năm sau,download halloween 7,hai mươi năm sau,xem online halloween 7,hai mươi năm sau hd,xem halloween 7,hai mươi năm sau nhanh,tai phim halloween 7,hai mươi năm sau,halloween h20,20 years later,xem phim halloween h20,20 years later,download halloween h20,20 years later,xem online halloween h20,20 years later hd,xem halloween h20,20 years later nhanh,tai phim halloween h20,20 years later