Hàm Cá Mập 3 - Jaws 3-D Việt Sub (1983)RSS Hàm Cá Mập 3 - Jaws 3-D Việt Sub (1983)
Hàm Cá Mập 3 - Jaws 3-D
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.
Ứng Dụng Ma Bedeviled

Ứng Dụng Ma BedeviledViệt Sub Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

Không Chừa Một Ai No One Lives.Diễn Viên: Luke Evans,Adelaide Clemens,Derek Magyar

Không Chừa Một Ai No One LivesViệt Sub Năm: 2012

Một băng cướp tàn bạo bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch. Nhưng sau khi giết cô gái, bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng. Và kẻ đi săn giờ lại trở thành con mồi.

Tội Phạm Parkour Street Run.Diễn Viên: Eric Roberts,William Moseley,Adrian Pasdar

Tội Phạm Parkour Street RunViệt Sub Năm: 2013

Street Run là một bộ phim hành động có nhịp độ nhanh, hầu hết các cảnh trong phim là những màn rượt đuổi tốc độ nhanh và nguy hiểm được diễn ngay trong trung tâm thành phố

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2.Diễn Viên: Brain Krause,Ethan Phillips,Chauntal Lewis,Mila Brener And Bruce Dern

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2Việt Sub Năm: 2012

Tại HollyWood, CA vào năm 1958 liên tục xảy ra nhiều vụ giết người dã man, cảnh sát vào cuộc điều tra phát hiện một kẻ sống trong bóng tối chuyên bắt các phụ nữ tra tấn và giết chết họ để làm thức ăn.

Unknown2020-08-30 10:46:11

Hàm Cá Mập 3 - Jaws 3-D Việt Sub (1983)

trung tâm “sea world“ tại florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “undersea kingdom” không lâu sau một thợ lặn của trung tâm tên shelby overman đã mất tích và nhóm của michael cùng kathryn đã quyết định đi vào khu “undersea kingdom” để tìm hiểu mọi chuyệnhàm cá mập 3,xem phim hàm cá mập 3,download hàm cá mập 3,xem online hàm cá mập 3 hd,xem hàm cá mập 3 nhanh,tai phim hàm cá mập 3,jaws 3,d,xem phim jaws 3,d,download jaws 3,d,xem online jaws 3,d hd,xem jaws 3,d nhanh,tai phim jaws 3,d