Hang Động Tử Thần - Cave Việt Sub (2016)RSS Hang Động Tử Thần - Cave Việt Sub (2016)
Hang Động Tử Thần - Cave
Diễn viên: Heidi Toini, Mads Sjøgård Pettersen, Benjamin Helstad
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã lâu không gặp, ba người bạn Charlie, Viktor và Andrian quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm hang động cùng nhau. Đều là cựu quân nhân trong chiến tranh, mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa họ đã biến chuyến phiêu lưu hội ngộ trở thành cơn ác mộng thực sự.
Những Chú Chó Siêu Quậy Santa Buddies.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa BuddiesViệt Sub Năm: 2009

Một nhóm những chú chó đã tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực thám hiểm, muốn được tận mắt nhìn thấy vũ trụ bao la. Nhưng do tai nạn xảy ra, những chú chó thám hiểm này bị lạc trong vũ trụ và bay vào mặt trăng. Tại vùng đất đó, đã xảy ra nhiều chuyện bất ngờ đầy mạo hiểm.

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood Adventures.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood AdventuresViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.

Thư Thách Thức Kudo Shinichi Detective Conan Live Action 1.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Thư Thách Thức Kudo Shinichi Detective Conan Live Action 1Việt Sub Năm: 2009

bắt đầu khi Shinichi, Ran, Kogoro và thức dậy bị mắc kẹt trong một tế bào trắng lập phương không có hồi ức về cách thức họ đến đó. Một bức thư trong phòng cho thấy rằng một người ngưỡng mộ công việc thám tử của Shinichi đã đặt ông ở đó để thử khả năng khấu trừ của mình

Kim Possible Kim 5+.Diễn Viên: Sadie Stanley,Sean Giambrone,Ciara Riley Wilson

Kim Possible Kim 5+Việt Sub Năm: 2019

Trong phim, Kim Possible và anh bạn thân nhất Ron Stoppable bắt đầu tới học tại trường trung học Middleton nơi mà Kim phải điều hành một hệ thống phân cấp xã hội. Nơi đây cô và Ron đã gặp và kết bạn với Anthena bạn mới cùng lớp đồng thời là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kim Possible.

Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane.Diễn Viên: Sadie Stanley,Sean Giambrone,Ciara Riley Wilson

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Unknown2017-04-02 09:32:53

Hang Động Tử Thần - Cave Việt Sub (2016)

đã lâu không gặp ba người bạn charlie viktor và andrian quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm hang động cùng nhau đều là cựu quân nhân trong chiến tranh mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa họ đã biến chuyến phiêu lưu hội ngộ trở thành cơn ác mộng thực sựhang động tử thần,xem phim hang động tử thần,download hang động tử thần,xem online hang động tử thần hd,xem hang động tử thần nhanh,tai phim hang động tử thần,cave,xem phim cave,download cave,xem online cave hd,xem cave nhanh,tai phim cave,heidi toini,mads sjøgård pettersen,benjamin helstad