Hạnh Phúc Của Thiên Sứ - Happiness Of An Angel Việt Sub (2017)RSS Hạnh Phúc Của Thiên Sứ - Happiness Of An Angel Việt Sub (2017)
Hạnh Phúc Của Thiên Sứ - Happiness Of An Angel
Diễn viên: Lưu Thi Thi, Giang Ngữ Thần, Minh Đạo, Từ Chính Hy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiểu Hàm là chủ nhà nghỉ tại một ngôi làng trên đảo Hải Nam. Cô là người con gái xinh đẹp nhất trên đảo. Gia cảnh khiến cô thiếu tự tin, tuy nhiên cô lại là người rất lạc quan, luôn hi vọng có được hạnh phúc của riêng mình. Anh chàng hư hỏng Kiệt La là cậu ấm trong một gia đình giàu có, điều hành cả tập đoàn lớn mạnh, tuy nhiên anh luôn buồn phiền, cảm thấy cuộc sống không hề vui vẻ.
Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy Hiem.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera,Paolo Contis

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy HiemThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 29/29)

kể về mối tình giữa một anh chàng doanh nhân với một cô gái xinh đẹp dễ thương, với sự quyến rũ thướt tha đài cát của mình cô đã khiến cho một người vốn chẳng thích và hài lòng với cuộc sống hiện tạ đã thay đổi hoàn toàn một người lấy thước đo hạnh phúc là sự thành công trong công việc và các dự án thành công là quá đủ.

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Olga Kurylenko,Steven Strait

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 8/8)

kể về cuộc sống của Ike Evans trong khách san Miramar Playa của anh. Ít ai biết dược Miramar Playa không hế giống với vẻ bề ngoài của nó và anh cũng vậy, cuộc đời anh giống như chiếc mặt nạ. 3 đứa con của anh luôn kính trọng anh nhưng chúng không hề biết anh có 1 giao ước với quỷ dữ. Phim Thành Phố Ma Thuật Phần 1 cũng nói lên cuộc chiến đâu của anh khi mà thế giới của anh bị đe dọa, anh đã chiên đấu hết mình để bảo vệ gia đình.

Unknown2017-07-30 13:14:27

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ - Happiness Of An Angel Việt Sub (2017)

hiểu hàm là chủ nhà nghỉ tại một ngôi làng trên đảo hải nam cô là người con gái xinh đẹp nhất trên đảo gia cảnh khiến cô thiếu tự tin tuy nhiên cô lại là người rất lạc quan luôn hi vọng có được hạnh phúc của riêng mình anh chàng hư hỏng kiệt la là cậu ấm trong một gia đình giàu có điều hành cả tập đoàn lớn mạnh tuy nhiên anh luôn buồn phiền cảm thấy cuộc sống không hề vui vẻhạnh phúc của thiên sứ,xem phim hạnh phúc của thiên sứ,download hạnh phúc của thiên sứ,xem online hạnh phúc của thiên sứ hd,xem hạnh phúc của thiên sứ nhanh,tai phim hạnh phúc của thiên sứ,happiness of an angel,xem phim happiness of an angel,download happiness of an angel,xem online happiness of an angel hd,xem happiness of an angel nhanh,tai phim happiness of an angel,lưu thi thi,giang ngữ thần,minh đạo,từ chính hy