Quan Hệ Nguy Hiểm - Quan He Nguy Hiem Thuyết Minh (2014)RSS Quan Hệ Nguy Hiểm - Quan He Nguy Hiem Thuyết Minh (2014)
Quan Hệ Nguy Hiểm - Quan He Nguy Hiem
Diễn viên: Dingdong Dantes, Marian Rivera, Paolo Contis
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (29/29)
Quốc gia: Philippines
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mối tình giữa một anh chàng doanh nhân với một cô gái xinh đẹp dễ thương, với sự quyến rũ thướt tha đài cát của mình cô đã khiến cho một người vốn chẳng thích và hài lòng với cuộc sống hiện tạ đã thay đổi hoàn toàn một người lấy thước đo hạnh phúc là sự thành công trong công việc và các dự án thành công là quá đủ.
Đi Vào Bão Tố Into The Storm.Diễn Viên: Song Yookim Seok Hoon,Kim Min Joon,Yoo Seon

Đi Vào Bão Tố Into The StormViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Những lời nói của Mẹ Hyun-Jun như lưỡi dao cắm phập vào tim Mi-Seon. Mi-seon bị tổn thương và đành chia tay với Hyun-Jun. Mi-Seon trở thành vợ của Kim Shin-Oh nhưng lại không được sự chấp thuận của cha Shin-Oh là chủ tịch tập đoàn đong tàu. Hạnh phúc như gió thoảng nên lúc nào cũng muốn bay ra khỏi tầm tay của Mi-Seon. Mi-Seon sớm trở thành góa phụ. Vì không đủ hả năng xin làm ở chỗ nàn hạ và không muốn bị mất quền nuôi con. Mi-Seon phải làm hầu phòng của một khách sạn và buổi tối đi học thêm

Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 Scandal Season 2.Diễn Viên: Kerry Washington,Columbus Short,Darby Stanchfield

Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 Scandal Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 18/22)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern People.Diễn Viên: Hồ Ca,Trần Y Hàm,Mã Tư

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern PeopleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Unknown2020-03-03 11:19:31

Quan Hệ Nguy Hiểm - Quan He Nguy Hiem Thuyết Minh (2014)

kể về mối tình giữa một anh chàng doanh nhân với một cô gái xinh đẹp dễ thương với sự quyến rũ thướt tha đài cát của mình cô đã khiến cho một người vốn chẳng thích và hài lòng với cuộc sống hiện tạ đã thay đổi hoàn toàn một người lấy thước đo hạnh phúc là sự thành công trong công việc và các dự án thành công là quá đủquan hệ nguy hiểm,xem phim quan hệ nguy hiểm,download quan hệ nguy hiểm,xem online quan hệ nguy hiểm hd,xem quan hệ nguy hiểm nhanh,tai phim quan hệ nguy hiểm,quan he nguy hiem,xem phim quan he nguy hiem,download quan he nguy hiem,xem online quan he nguy hiem hd,xem quan he nguy hiem nhanh,tai phim quan he nguy hiem,dingdong dantes,marian rivera,paolo contis