Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 - Scandal Season 2 Việt Sub (2013)RSS Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 - Scandal Season 2 Việt Sub (2013)
Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 - Scandal Season 2
Diễn viên: Kerry Washington, Columbus Short, Darby Stanchfield
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (18/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?
Tìm Kiếm Carter Finding Carter.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Cynthia Watros,Alexis Denisof

Tìm Kiếm Carter Finding CarterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My Blood.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Cynthia Watros,Alexis Denisof

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My BloodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

nhân viên của "Bách hóa Nhậm Tề" ở Thượng Hải. Tính tình cởi mở, nỗ lực kiên cường, ủng hộ lý tưởng theo đuổi nghệ thuật của bạn trai Giản Thần Diệp. Trong một dịp ngẫu nhiên, Diệp Chiêu Giác gặp gỡ tổng giám đốc kiêm nhà thiết kế Tề Đường của trang sức "Trần Thế".

Lục Thê Tử The War Of Beauties.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tuyên Huyên,Hân Đồng

Lục Thê Tử The War Of BeautiesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Càn Phong, con trai cả nhà họ Bạch năm năm trước đi buôn gặp nạn, để lại vợ chưa cưới Thái Vy. Thái Vy hiền lành bị ép lấy nhị thiếu gia Càn Sinh. Sau này hai người dần có tình cảm, khiến Mã Phức Phương và Thu Lâm, hai người vợ khác của Càn Sinh ghen ghét.

Nước Mắt Của Ngôi Sao Ánh Sao Lấp Lánh: Starlit.Diễn Viên: Jerry Yan,Terri Kwan,Alice Ceng,Chen Zhi

Nước Mắt Của Ngôi Sao Ánh Sao Lấp Lánh: StarlitViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Cheng Yue( Jerry) và Rui Shan (Tăng Khải Huyền ) ban đầu là một cặp tình nhân trai tài gái sắc- môn đăng hộ đối ở trường âm nhạc. Tuy nhiên, vì một tai nạn, đã làm cuộc đời của họ rẽ sang những hướng khác, và định mệnh khác xuất hiện ! Cheng Yue rời khỏi quê nhà, đi lang thang đến nhiều nơi trên thế giới

Unknown2016-09-11 05:03:51

Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 - Scandal Season 2 Việt Sub (2013)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng olivia sau khi từ chức giám đốc cơ quan truyền thông nhà trắng cho tổng thống cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với công ty giải quyết các vụ bê bối với kinh nghiệm làm ở nhà trắng cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay khôngbê bối nước mỹ phần 2,xem phim bê bối nước mỹ phần 2,download bê bối nước mỹ phần 2,xem online bê bối nước mỹ phần 2 hd,xem bê bối nước mỹ phần 2 nhanh,tai phim bê bối nước mỹ phần 2,scandal season 2,xem phim scandal season 2,download scandal season 2,xem online scandal season 2 hd,xem scandal season 2 nhanh,tai phim scandal season 2,kerry washington,columbus short,darby stanchfield