Nước Mắt Của Ngôi Sao - Ánh Sao Lấp Lánh: Starlit Việt Sub (2009)RSS Nước Mắt Của Ngôi Sao - Ánh Sao Lấp Lánh: Starlit Việt Sub (2009)
Nước Mắt Của Ngôi Sao - Ánh Sao Lấp Lánh: Starlit
Diễn viên: Jerry Yan, Terri Kwan, Alice Ceng, Chen Zhi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (60/60)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cheng Yue( Jerry) và Rui Shan (Tăng Khải Huyền ) ban đầu là một cặp tình nhân trai tài gái sắc- môn đăng hộ đối ở trường âm nhạc. Tuy nhiên, vì một tai nạn, đã làm cuộc đời của họ rẽ sang những hướng khác, và định mệnh khác xuất hiện ! Cheng Yue rời khỏi quê nhà, đi lang thang đến nhiều nơi trên thế giới
Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch Môn

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch MônThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

bối cảnh thời Quang Tự nhà Thanh, kể về mối ân oán kéo dài ba đời không dứt giữa nhà họ Bạch (làm nghề thuốc) và nhà họ Chiêm (quan lại). Sau này, phim tập trung xoay quanh cuộc đời nhân vật Bạch Cảnh Kỳ từ khi sinh ra, cho tới lúc thay đổi từ một chàng trai ngỗ nghịch thành đại tài, phong lưu.

Hương Vị Tình Yêu Pasta.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Gong Hyo Jin,Alex Chu,Honey Lee,Lee Hyung Chul,Kim Dong Hee

Hương Vị Tình Yêu PastaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ, người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Mamma Mia. Seo Yoo Kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng Mamma Mia, và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu. Choi Hyun Wook là một đầu bếp hàng đầu ở Mamma Mia.

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Shanola Hampton

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow)

Trò Chơi Trả Thù Game Payabaht.Diễn Viên: Sapunpohng Anuchit,Toekongsap Rattapoom

Trò Chơi Trả Thù Game PayabahtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 18/??)

Akkee là một doanh nhân trẻ, người đổ lỗi cho Chatchanok vì tội phá sản và tự tử của cha mẹ anh. Không chỉ là đối thủ kinh doanh của Chatchanok Akkee, anh còn hẹn hò với chị gái Wanisa. Mẹ của Chatchanok, Amphaa, không chấp nhận Wanisa. Tại bữa tiệc của em gái Chatchabaa, Amphaa thông báo rằng Chatchanok sẽ kết hôn với Kesanee.

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Unknown2020-05-13 15:53:39

Nước Mắt Của Ngôi Sao - Ánh Sao Lấp Lánh: Starlit Việt Sub (2009)

cheng yue jerry và rui shan tăng khải huyền ban đầu là một cặp tình nhân trai tài gái sắc môn đăng hộ đối ở trường âm nhạc tuy nhiên vì một tai nạn đã làm cuộc đời của họ rẽ sang những hướng khác và định mệnh khác xuất hiện cheng yue rời khỏi quê nhà đi lang thang đến nhiều nơi trên thế giớinước mắt của ngôi sao,xem phim nước mắt của ngôi sao,download nước mắt của ngôi sao,xem online nước mắt của ngôi sao hd,xem nước mắt của ngôi sao nhanh,tai phim nước mắt của ngôi sao,ánh sao lấp lánh,starlit,xem phim ánh sao lấp lánh,starlit,download ánh sao lấp lánh,starlit,xem online ánh sao lấp lánh,starlit hd,xem ánh sao lấp lánh,starlit nhanh,tai phim ánh sao lấp lánh,starlit,jerry yan,terri kwan,alice ceng,chen zhi