Hạnh Phúc Lớn - One Big Happy Việt Sub (2015)RSS Hạnh Phúc Lớn - One Big Happy Việt Sub (2015)
Hạnh Phúc Lớn - One Big Happy
Diễn viên: Elisha Cuthbert, Nick Zano, Kelly Brook
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim One Big Happy là serie phim do MC đồng tính Ellen DeGeneres đảm nhận vai trò sản xuất với sự cộng tác của nhà biên kịch Liz Feldman.Bộ phim nói về sự đồng tính của nam và nữ trong thời hiện đại,.....có nhiều cảnh 18+ nên chỉ phù hợp cho người lớn .Ngay trong tập một đã có cảnh quay khá mát mẻ, người đẹp được mệnh danh là “Kỳ quan thứ 9 thế giới” Kelly không một mảnh vải che thân, đứng chống tay trong nhà bếp.
Nhà Trọ Waikiki 2 Eulachacha Waikiki 2

Nhà Trọ Waikiki 2 Eulachacha Waikiki 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

kể về cuộc đời của 3 người đàn ông với cùng 1 ước mơ được làm việc trong lãnh vực nghệ thuật. Kang Dong Goo (do Kim Jung Hyun thủ vai) là người có mơ ước được trở thành đạo diễn phim,anh đã từng là một đạo diễn trẻ đầy triển vọng, người đoạt giải tại các liên hoan phim ngắn nhưng giới điện ảnh làm phim lại rất khắc nghiệp, bản lĩnh tài giỏi vẫn không thể sánh bằng sự may mắn.

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love Jewelry.Diễn Viên: La Gia Lương,Lâu Nghệ Tiêu,Mao Lâm Lâm,Pong

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love JewelryThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

câu chuyện tình của Phương Tử Nghiên và Cung Vũ Dạ. Cung Vũ Dạ bị vợ bỏ rơi nên anh muốn tìm một người thay thế đóng giả vợ mình để nhằm che mắt gia đình và thiên hạ. Nên Cung Vũ Dạ đã tìm đến người bạn thân của mình là Phương Tử Nghiên.

Một Nửa Linh Hồn Vì Em Two Spirits Love.Diễn Viên: Mario Maurer,Mint Chalida,Pat Natpapa,Panjan Kawin,Jin Klaokaew,Non Thonlok

Một Nửa Linh Hồn Vì Em Two Spirits LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

bắt đầu từ một tai nạn tình cờ đã khiến Thannathon, một doanh nhân trẻ và cũng là một người đa nhân cách có khả năng điều khiển đồ vật, gặp gỡ định mệnh với Kewalin, một cô gái trẻ là tình nguyện viên cho một tổ chức cứu hộ. Nhưng kì lạ thay Thannathon phát hiện ra Kewalin lại chính là cô gái xuất hiện trong giấc mơ hàng đêm của anh.

Tuyết Có Rơi Trong Đêm Giáng Sinh Will It Snow For Christmas.Diễn Viên: Go Soo,Kim Soo Hyun,Han Ye Seul,Nam Ji Hyun,Sun Woo Sun,Song Jong Ho,Jo Min Soo,Chun Ho Jin,See

Tuyết Có Rơi Trong Đêm Giáng Sinh Will It Snow For ChristmasViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Tuyết Có Rơi Trong Đêm Giáng Sinh là câu chuyện tình cảm động. Kang-Jin là một anh chàng nhà nghèo con của một nữ phục vụ làm việc tại quán cà phê, anh gặp và yêu cô nàng Ji- Wan tại trường trung học Ji-Wan là tình yêu đầu đời của anh. Ji- Wan là con của một bac sỹ trong làng và cô có một người anh trai rất thông minh cuộc sống của họ cứ êm điềm trôi cho đến một ngày đột nhiên Ji-Wan mất tích và từ đó không một lần nào Kang-Jin gặp lại mối tình đầu của mình nữa cho đến 10 năm sau.

Unknown2015-10-02 16:16:15

Hạnh Phúc Lớn - One Big Happy Việt Sub (2015)

phim one big happy là serie phim do mc đồng tính ellen degeneres đảm nhận vai trò sản xuất với sự cộng tác của nhà biên kịch liz feldmanbộ phim nói về sự đồng tính của nam và nữ trong thời hiện đại có nhiều cảnh 18 nên chỉ phù hợp cho người lớn ngay trong tập một đã có cảnh quay khá mát mẻ người đẹp được mệnh danh là “kỳ quan thứ 9 thế giới” kelly không một mảnh vải che thân đứng chống tay trong nhà bếphạnh phúc lớn,xem phim hạnh phúc lớn,download hạnh phúc lớn,xem online hạnh phúc lớn hd,xem hạnh phúc lớn nhanh,tai phim hạnh phúc lớn,one big happy,xem phim one big happy,download one big happy,xem online one big happy hd,xem one big happy nhanh,tai phim one big happy,elisha cuthbert,nick zano,kelly brook