Hanna Bí Ẩn - Hanna Việt Sub (2011)RSS Hanna Bí Ẩn - Hanna Việt Sub (2011)
Hanna Bí Ẩn - Hanna
Diễn viên: Saoirse Ronan, Cate Blanchett, Eric Bana
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hanna là một cô bé 16 tuổi phải sống cách biệt với thế giới bên ngoài, bị đào tạo huấn luyện trở thành một sát thủ chuyên nghiệp bởi chính cha của mình – cựu điệp viên CIA . Hanna bị bắt khi đang thực hiện một phi vụ, cô phải nhanh chóng học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài để bảo vệ bản thân và tìm ra sự thật che dấu về sự tồn tại, cũng như câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ về thân thế của chính mình.
Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Sát Thủ Nhà Cao Tầng Columbus Circle.Diễn Viên: Selma Blair,Amy Smart And Jason Lee

Sát Thủ Nhà Cao Tầng Columbus CircleViệt Sub Năm: 2012

Abigail Clayton sống một mình ẩn dật trong một căn hộ cao cấp của cô ở Manhattan. Vì gia sản khổng lồ được thừa hưởng từ năm 18 tuổi, Abigail trở thành mục tiêu soi mói của thế gian. Cuộc sống của cô bị xáo trộn khi người hàng xóm cao niên qua đời, cô phải đối mặt với sự sợ hãi khi một thám tử được điều đến để điều tra một vụ giết người hàng xóm bên cạnh nhà và một cặp vợ chồng mới chuyển đến căn hộ. Abigail theo dõi hành tung của đôi vợ chồng hàng xóm qua lỗ thủng trên tường. Nhưng khi phải

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission.Diễn Viên: Selma Blair,Amy Smart And Jason Lee

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

Đòn Trừng Phạt Rampage.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Shaun Sipos,Michael Paré

Đòn Trừng Phạt RampageViệt Sub Năm: 2009

Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.

Unknown2020-06-06 15:56:34

Hanna Bí Ẩn - Hanna Việt Sub (2011)

hanna là một cô bé 16 tuổi phải sống cách biệt với thế giới bên ngoài bị đào tạo huấn luyện trở thành một sát thủ chuyên nghiệp bởi chính cha của mình – cựu điệp viên cia hanna bị bắt khi đang thực hiện một phi vụ cô phải nhanh chóng học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài để bảo vệ bản thân và tìm ra sự thật che dấu về sự tồn tại cũng như câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ về thân thế của chính mìnhhanna bí ẩn,xem phim hanna bí ẩn,download hanna bí ẩn,xem online hanna bí ẩn hd,xem hanna bí ẩn nhanh,tai phim hanna bí ẩn,hanna,xem phim hanna,download hanna,xem online hanna hd,xem hanna nhanh,tai phim hanna,saoirse ronan,cate blanchett,eric bana