Hậu Trường Giải Trí - The Producer Việt Sub (2015)RSS Hậu Trường Giải Trí - The Producer Việt Sub (2015)
Hậu Trường Giải Trí - The Producer
Diễn viên: Seo Soo Min, Yoon Seong Ho, Pyo Min Soo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (3/13)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện diễn ra trong ban giải trí của một đài truyền hình, với sự tham gia của Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin, Kim Soo Hyun, IU, Park Hyuk Kwon, Kim Jong Kook, Na Young Hee, Ye Ji Won, Seo Gi Cheol cùng các diễn viên khác
Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream Family.Diễn Viên: Mai Warit,Mint Chalida,Pon Nawasch,Yardthip Rajpal

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream FamilyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 120/120)

câu chuyện về hai gia đình Hangane và nhà Geumgane, họ đến từ hai nền văn hóa khác nhau. Sau khi cha mẹ của họ gặp đổ vỡ trong tình yêu và lựa chọn tiến thêm bước nữa, đó cũng là lý do họ trở thành gia đình với nhau. Bởi vì sự khác biệt nên trong quá trình cùng nhau chung sống phát sinh nhiều vấn đề không ngờ đến.

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be Repeated.Diễn Viên: Lee Jung Jin,Wen James,Wang Lin,Dai Shirley

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be RepeatedViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/30)

xoay quanh cuộc sống khá thú vị của hai vợ chồng Điền Hân và Uông Thành. Họ có xưởng sản xuất hóa mỹ phẩm ở Thẩm Quyến. Công ty đang làm ăn phát đạt thì họ phát hiện ra đối tác cung cấp nguyên liệu kém chất lượng khiến các đơn hàng lần lượt bị trả về và phải bồi thường một số tiền lớn do phá hợp đồng.

Tình Yêu Xui Xẻo Bad Love.Diễn Viên: Lee Jung Jin,Wen James,Wang Lin,Dai Shirley

Tình Yêu Xui Xẻo Bad LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 94/??)

Ở chiều ngược lại, Han Jae Hyuk (Lee Sun Ho) là con cả trong gia đình giàu có, được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy nhưng lại không hài lòng với cuộc sống luôn bị kiểm soát, sắp đặt. Bộ phim theo mô típ tâm lý lãng mạn với câu chuyện chàng giàu nàng nghèo thường thấy ở những phim dài tập của các đài công cộng xứ Hàn.

Unknown2017-04-30 11:31:58

Hậu Trường Giải Trí - The Producer Việt Sub (2015)

xoay quanh câu chuyện diễn ra trong ban giải trí của một đài truyền hình với sự tham gia của cha tae hyun gong hyo jin kim soo hyun iu park hyuk kwon kim jong kook na young hee ye ji won seo gi cheol cùng các diễn viên kháchậu trường giải trí,xem phim hậu trường giải trí,download hậu trường giải trí,xem online hậu trường giải trí hd,xem hậu trường giải trí nhanh,tai phim hậu trường giải trí,the producer,xem phim the producer,download the producer,xem online the producer hd,xem the producer nhanh,tai phim the producer,seo soo min,yoon seong ho,pyo min soo