Hãy Để Mưa Rơi - Baby The Rain Must Fall Việt Sub (1965)RSS Hãy Để Mưa Rơi - Baby The Rain Must Fall Việt Sub (1965)
Hãy Để Mưa Rơi - Baby The Rain Must Fall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Texas, một người phụ nữ và cô con gái nhỏ của cô ấy đi đến một thị trấn khác để đoàn tụ với người cha vô trách nhiệm nóng nảy và thiếu chín chắn vừa được mãn hạn tù...
Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave You.Diễn Viên: Bridget Moynahan,Peter Weller,Carly Schroeder

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave YouViệt Sub Năm: 2014

một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ. Trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật Bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm nay.

Lưới Tình London London Fields.Diễn Viên: Amber Heard,Gemma Chan,Cara Delevingne

Lưới Tình London London FieldsThuyết Minh Năm: 2018

quy tụ dàn diễn viên nữ rất xinh đẹp như: Amber Heard, Cara Delevingne, Gemma Chan cùng những tài tử nổi danh như Jason Isaacs, Theo James, Billy Bob Thornton, Jim Sturgess. ngoài ra, màn giáp mặt giữa Amber Heard với chồng cũ Johnny Depp trong phim cũng là một điểm rất đáng chờ đợi.

Unknown2021-01-03 19:43:03

Hãy Để Mưa Rơi - Baby The Rain Must Fall Việt Sub (1965)

ở texas một người phụ nữ và cô con gái nhỏ của cô ấy đi đến một thị trấn khác để đoàn tụ với người cha vô trách nhiệm nóng nảy và thiếu chín chắn vừa được mãn hạn tùhãy để mưa rơi,xem phim hãy để mưa rơi,download hãy để mưa rơi,xem online hãy để mưa rơi hd,xem hãy để mưa rơi nhanh,tai phim hãy để mưa rơi,baby the rain must fall,xem phim baby the rain must fall,download baby the rain must fall,xem online baby the rain must fall hd,xem baby the rain must fall nhanh,tai phim baby the rain must fall