Hiểm Họa Vùng Sameri - Chaw Thuyết Minh (2009)RSS Hiểm Họa Vùng Sameri - Chaw Thuyết Minh (2009)
Hiểm Họa Vùng Sameri - Chaw
Diễn viên: Won, Young Choi, Tae, Woong Eom, Seong, Kwang Ha
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh từ một thị trấn nhỏ có tên gọi Sameri ở núi Chiri, một nơi xa vắng, cách biệt với đô thị xô bồ hối hả. Sự yên bình ở thị trấn miền núi này đã bị xâm phạm khi những xác người liên tục được những nhà sinh thái học đang nghiên cứu động vật hoang dã ở đây tìm thấy.
Tiếng Thét 5 Scream 5

Tiếng Thét 5 Scream 5Việt Sub Năm: 2022

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.

Trạm Tàu Ma The Ghost Station.Diễn Viên: Aaron Pedersen,Tiarnie Coupland,Harriet Dyer

Trạm Tàu Ma The Ghost StationViệt Sub Năm: 2022

Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số.

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The Dead.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá, Sam Lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ. Nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương, các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họ.

Gương Mặt Quỷ Mysterious Face.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Gương Mặt Quỷ Mysterious FaceViệt Sub Năm: 2013

Kể về một ngôi làng lạnh lẽo cùng với nhiều vụ mất tích bí ẩn. Để đi tìm chị mình, Liu Tian cùng 2 người bạn và các nhà khảo cổ học đã vào làng có thể họ sẽ không bao giờ thoát ra được, điều khủng khiếp đang chờ họ trong ngôi làng, một bí mật kinh hoàng sẽ được tiết lộ ở cuối phim.

Unknown2020-07-05 11:33:20

Hiểm Họa Vùng Sameri - Chaw Thuyết Minh (2009)

bối cảnh từ một thị trấn nhỏ có tên gọi sameri ở núi chiri một nơi xa vắng cách biệt với đô thị xô bồ hối hả sự yên bình ở thị trấn miền núi này đã bị xâm phạm khi những xác người liên tục được những nhà sinh thái học đang nghiên cứu động vật hoang dã ở đây tìm thấyhiểm họa vùng sameri,xem phim hiểm họa vùng sameri,download hiểm họa vùng sameri,xem online hiểm họa vùng sameri hd,xem hiểm họa vùng sameri nhanh,tai phim hiểm họa vùng sameri,chaw,xem phim chaw,download chaw,xem online chaw hd,xem chaw nhanh,tai phim chaw,won,young choi,tae,woong eom,seong,kwang ha