Highspeed Etoile - Highspeed Étoile Việt Sub (2024)RSS Highspeed Etoile - Highspeed Étoile Việt Sub (2024)
Highspeed Etoile - Highspeed Étoile
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (5/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.
Anh Hùng Nhà Tôi My Home Hero

Anh Hùng Nhà Tôi My Home HeroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tetsuo Tosu, một nhân viên văn phòng tầm thường, yêu thương cô con gái độc nhất là Linghua. Một ngày nọ anh đã gặp Linghua, người bắt đầu sống một mình vào một ngày vì công việc, nhưng phát hiện ra rằng cô ấy có những vết thương trên mặt do bị đánh.

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Unknown2024-05-04 13:44:20

Highspeed Etoile - Highspeed Étoile Việt Sub (2024)

câu chuyện kể về rin rindou người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ neet sau đó khi sống trong nhà của bà ngoạihighspeed etoile,xem phim highspeed etoile,download highspeed etoile,xem online highspeed etoile hd,xem highspeed etoile nhanh,tai phim highspeed etoile,highspeed étoile,xem phim highspeed étoile,download highspeed étoile,xem online highspeed étoile hd,xem highspeed étoile nhanh,tai phim highspeed étoile