Hisone To Maso-Tan - ひそねとまそたん Việt Sub (2018)RSS Hisone To Maso-Tan - ひそねとまそたん Việt Sub (2018)
Hisone To Maso-Tan - ひそねとまそたん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.
Double J Daburu Jei, Yuruani

Double J Daburu Jei, YuruaniViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về những đặc điểm phong tục củng như văn hóa Nhật bản, có thể đây là anime hay bạn đừng nên bỏ lỡ nhé, trong trường hợp sau khi các hoạt động học là bắt buộc trong tất cả các sinh viên, Hajime và bạn bè của cô Sayo đi qua một câu lạc bộ mới mà họ chưa bao giờ thấy trước đây.Các câu lạc bộ được gọi là “Các Hoạt động văn hóa Preservation Club.

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: Sono

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: SonoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.

Anne Happy Unhappy Go Lucky!

Anne Happy Unhappy Go Lucky!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện của một lớp học đặc biệt, nơi mà tất cả những sinh viên có phẩm chất đạo đức không tốt hay những hoàn cảnh đặc biệt khác đều được đưa vào đây,hội tụ đủ những con người quậy phá để trị.

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

Unknown2018-10-05 07:55:43

Hisone To Maso-Tan - ひそねとまそたん Việt Sub (2018)

amakasu hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận không quân tự vệ mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời côhisone to maso,tan,xem phim hisone to maso,tan,download hisone to maso,tan,xem online hisone to maso,tan hd,xem hisone to maso,tan nhanh,tai phim hisone to maso,tan,ひそねとまそたん,xem phim ひそねとまそたん,download ひそねとまそたん,xem online ひそねとまそたん hd,xem ひそねとまそたん nhanh,tai phim ひそねとまそたん