Hoa Lửa - There Will Be Fireworks Việt Sub (2015)RSS Hoa Lửa - There Will Be Fireworks Việt Sub (2015)
Hoa Lửa - There Will Be Fireworks
Diễn viên: Chu Tử Kiêu, Lý Tâm Ngãi, Trương Vân Long, Mã Quỳ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (29/29)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những quan hệ tuổi trẻ, những giấc mộng, những nỗ lực phấn đấu xung quanh một nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp, lần đầu bước chân vào xã hội vốn hoàn toàn bất đồng với thời còn trong trường học, ở cả những phương thức sinh tồn và những trò chơi đầy quy tắc
Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Nimitchai Akarat

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang SanaehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Một bộ phim về đề tài boy love, nhưng không ngọt ngào, lãng mạng, không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội. Min 1 cô gái bình thường, cũng mơ mộng như bao cô gái khác. Sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với Pim - 1 giám đốc của công ty cô đang làm, cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới, có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu, 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tật.

Nghiệp Trong Phúc Buang Bai Bun.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Nimitchai Akarat

Nghiệp Trong Phúc Buang Bai BunThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 44/44)

Dok Rak từ cô gái bình thường, bị gia đình gán nợ và trở thành vợ bé của ông chủ nhà giàu. Bước chân vào hào môn, cuộc đời cô bắt đầu là chuỗi ngày tranh giành tình yêu và tài sản. Kể cả phải chà đạp lên người khác hay làm người khác tổn thương, thì Dok Rak cũng sẵn sàng làm để đạt được mục đích của mình.

Mật Mã Ghen Tuông Rahut Rissaya.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Nimitchai Akarat

Mật Mã Ghen Tuông Rahut RissayaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 33/36)

tiếp theo của channel 7 trong năm nay.Nội dung phim xoay quanh nhân vật Palai: Sau cái chết của cha mẹ cô, Palai (nữ chính) quyết định tìm bằng chứng cho thấy cái chết của cha mẹ cô không phải là ngẫu nhiên mà thực sự là một vụ giết người.

Unknown2019-04-04 16:41:31

Hoa Lửa - There Will Be Fireworks Việt Sub (2015)

câu chuyện về những quan hệ tuổi trẻ những giấc mộng những nỗ lực phấn đấu xung quanh một nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp lần đầu bước chân vào xã hội vốn hoàn toàn bất đồng với thời còn trong trường học ở cả những phương thức sinh tồn và những trò chơi đầy quy tắchoa lửa,xem phim hoa lửa,download hoa lửa,xem online hoa lửa hd,xem hoa lửa nhanh,tai phim hoa lửa,there will be fireworks,xem phim there will be fireworks,download there will be fireworks,xem online there will be fireworks hd,xem there will be fireworks nhanh,tai phim there will be fireworks,chu tử kiêu,lý tâm ngãi,trương vân long,mã quỳ