Hoa Trên Mộ Algernon - Algernon Ni Hanataba Wo Việt Sub (2015)RSS Hoa Trên Mộ Algernon - Algernon Ni Hanataba Wo Việt Sub (2015)
Hoa Trên Mộ Algernon - Algernon Ni Hanataba Wo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shiratori Sakuto 28 tuổi, nhưng mang trí thông minh của một cậu bé 6 tuổi. Cậu ta làm việc cho Dịch vụ Hoa giấc mơ, 1 trung tâm phân phối hoa và cung cấp việc làm cho các thanh niên có vấn đề.
Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 Boss Season 2.Diễn Viên: Yutaka Takenouchi,Erika Toda,Junpei Mizobata,Yuki Amami

Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 Boss Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 4/11)

Hai năm trước, ban đối sách chống tội phạm nguy hiểm bị cuốn vào một vụ bê bối liên quan đến hối lộ ở trụ sở cảnh sát trung ương. Phần một kết thúc khi Takakura Ryuhei - thủ lĩnh băng đảng Hắc Nguyệt và thanh tra Yabe có dính líu tới Hắc Nguyệt bị thanh tra Osawa Eriko bắt giữ.

Cuộc Sống Nước Water Life.Diễn Viên: Yutaka Takenouchi,Erika Toda,Junpei Mizobata,Yuki Amami

Cuộc Sống Nước Water LifeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/14)

Theo thông tin tại DocuWiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập. Nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề Việt. Những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm. Và mỗi phần là một nội dung riêng biệt, nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ. Hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hết.

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No Honkai.Diễn Viên: Yutaka Takenouchi,Erika Toda,Junpei Mizobata,Yuki Amami

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No HonkaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao?

Unknown2018-10-20 00:07:57

Hoa Trên Mộ Algernon - Algernon Ni Hanataba Wo Việt Sub (2015)

shiratori sakuto 28 tuổi nhưng mang trí thông minh của một cậu bé 6 tuổi cậu ta làm việc cho dịch vụ hoa giấc mơ 1 trung tâm phân phối hoa và cung cấp việc làm cho các thanh niên có vấn đềhoa trên mộ algernon,xem phim hoa trên mộ algernon,download hoa trên mộ algernon,xem online hoa trên mộ algernon hd,xem hoa trên mộ algernon nhanh,tai phim hoa trên mộ algernon,algernon ni hanataba wo,xem phim algernon ni hanataba wo,download algernon ni hanataba wo,xem online algernon ni hanataba wo hd,xem algernon ni hanataba wo nhanh,tai phim algernon ni hanataba wo