Hoa Trong Bão - Rose In The Wind Thuyết Minh (2015)RSS Hoa Trong Bão - Rose In The Wind Thuyết Minh (2015)
Hoa Trong Bão - Rose In The Wind
Diễn viên: Hoàng Mạn, Cận Đông, Trần Chiêu Vinh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (41/41)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị kẻ xấu hãm hại, Vũ Hà chịu oan tội giết chồng, mẹ chồng cho rằng cô thất tiết nên đuổi ra khỏi nhà. Từ tiểu thư quyền quý thành người không nơi nương tựa, nhưng Vũ Hà quyết tâm không đầu hàng số phận, cô bắt đầu con đường chông gai tự phát triển sự nghiệp cho mình.
Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs TimeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (Lý Nhất Đồng đóng) và Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng). Trong lần gặp mặt Ngãi Tình đầu tiên, mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Ngô Bạch nói liền 12 câu. Dù lạnh lùng, trầm tính kiệm lời đến đâu nhưng khi đứng trước Ngãi Tình anh trở thành một người hoàn toàn khác.

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet Honey

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet HoneyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 129/129)

Oh Bom và Kang Maru cùng mất cha mẹ trong một ngày do tai nạn. Nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo mà họ phải đối mặt. Cô con gái út mà vợ chồng Gukhui và Jeonggi thất lạc 20 trước và được một gia đình đưa về nuôi. Oh Bom không hề biết sự thật này cho đến khi cha mẹ nuôi cô đột ngột qua đời và để lại món nợ 40.000 USD mà cô phải gánh.

Unknown2016-03-10 17:54:46

Hoa Trong Bão - Rose In The Wind Thuyết Minh (2015)

bị kẻ xấu hãm hại vũ hà chịu oan tội giết chồng mẹ chồng cho rằng cô thất tiết nên đuổi ra khỏi nhà từ tiểu thư quyền quý thành người không nơi nương tựa nhưng vũ hà quyết tâm không đầu hàng số phận cô bắt đầu con đường chông gai tự phát triển sự nghiệp cho mìnhhoa trong bão,xem phim hoa trong bão,download hoa trong bão,xem online hoa trong bão hd,xem hoa trong bão nhanh,tai phim hoa trong bão,rose in the wind,xem phim rose in the wind,download rose in the wind,xem online rose in the wind hd,xem rose in the wind nhanh,tai phim rose in the wind,hoàng mạn,cận đông,trần chiêu vinh