Hoàng Gia Phần 1 - The Royals Season 1 Việt Sub (2015)RSS Hoàng Gia Phần 1 - The Royals Season 1 Việt Sub (2015)
Hoàng Gia Phần 1 - The Royals Season 1
Diễn viên: Joan Collins, William Moseley, Alexandra Park
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc sống xa hoa của một hoàng gia Anh hiện đại trong Điện Blenheim hư cấu, London ngày nay. Nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp Helena (Liz Hurley), vợ vua Simon (Vincent Regan). Vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử Liam (William Moseley) và công chúa Eleanor (Alexandra Park).
Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The One.Diễn Viên: Tian Xin,Leroy Young,Pink Yang,Johnny Lu

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

nói về Tian Xin đóng vai một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu nhựa giúp một người đàn ông chất béo (Leroy Young) giành lại cô dâu chạy trốn. Với trung đoàn kẻ giết người tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ và không lay chuyển quyết tâm, cô ấy biến anh ta thành một người đàn ông tìm kiếm tuyệt đẹp.

Sự Quyến Rũ Của Người Vợ Temptation Of Wife.Diễn Viên: Jang Seo Hee,Byun Woo Min,Kim Seo Hyung,Lee Jae Hwang

Sự Quyến Rũ Của Người Vợ Temptation Of WifeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 129/129)

Goo Eun Jae chuẩn bị sang nước Pháp để theo đuối ngành vẽ kiểu mẫu tại một trường nổi tiếng, nhưng thình lình cô khám phá ra mình đã có thai cùng Jung Gyo Bin. Cô đành phải làm đám cưới và mọi hy vọng của sự nghiệp bị tiêu tan. Gia đình chồng thuộc giai cấp thượng lưu nhưng thiếu đẳng cấp, thiếu tư cách.

Máu Xương Phần 1 Flesh And Bone.Diễn Viên: Sarah Hay,Ben Daniels,Emily Tyra

Máu Xương Phần 1 Flesh And BoneViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

bức tranh khắc họa rõ nét về cuộc sống đầy khắc nghiệt và bạc bẽo của những vũ công ballet. Sự cạnh tranh, đố kỵ, hãm hại nhau và những cuộc trao đổi tình tiền. Mồ hôi, nước mắt và đôi khi là cả máu đổ xuống vì tình yêu nghề của họ.

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory Days.Diễn Viên: Sarah Hay,Ben Daniels,Emily Tyra

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory DaysViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Shimokita Glory Days là một bộ film hài của Nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình, và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể "cưa cẩm" các cô nàng xinh đẹp. Và hay ho là, chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường, những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái-việc-kích-thích-đó-lại.

Unknown2016-10-25 06:41:12

Hoàng Gia Phần 1 - The Royals Season 1 Việt Sub (2015)

xoay quanh cuộc sống xa hoa của một hoàng gia anh hiện đại trong điện blenheim hư cấu london ngày nay nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp helena liz hurley vợ vua simon vincent regan vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử liam william moseley và công chúa eleanor alexandra parkhoàng gia phần 1,xem phim hoàng gia phần 1,download hoàng gia phần 1,xem online hoàng gia phần 1 hd,xem hoàng gia phần 1 nhanh,tai phim hoàng gia phần 1,the royals season 1,xem phim the royals season 1,download the royals season 1,xem online the royals season 1 hd,xem the royals season 1 nhanh,tai phim the royals season 1,joan collins,william moseley,alexandra park