Hoàng Kim Đồng - The Golden Eyes Việt Sub (2019)RSS Hoàng Kim Đồng - The Golden Eyes Việt Sub (2019)
Hoàng Kim Đồng - The Golden Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (56/56)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trang Duệ là một nhân viên công tác của Điển Đương Hành, sau khi gặp tại nạn, cặp mắt trở nên dị biến. Từ đó cuộc sống của Trang Duệ thay đổi hoàn toàn.
Hồi Sinh Phần 2 Resurrection Season 2.Diễn Viên: Landon Gimenez,Frances Fisher,Samaire Armstrong

Hồi Sinh Phần 2 Resurrection Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Resurrection season 2 nói về cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu. Khi đến nơi, hai cặp vợ chồng trả lời rằng con của họ đã chết từ 32 năm trước... Mọi người đều thắc mắc và cố làm sáng tỏ sự hồi sinh của Jacob, nhưng chỉ duy nhất mình cậu bé mới biết rõ bí mật đó

Người Bảo Hộ Reboot: The Guardian Code.Diễn Viên: Ty Wood,Ajay Friese,Gabriel Darku,Sydney Scotia

Người Bảo Hộ Reboot: The Guardian CodeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Kể về cuộc phiêu lưu của 4 thanh thiếu niên là Austin, Tamra, Parker và Trey. Cuộc đời họ đã được bước sang trang mới khi phát hiện ra mình là thế hệ Người Bảo Hộ tiếp theo - những người hùng xông pha vào Cyberspace (không gian mạng ảo) để giúp nhân loại khỏi siêu máy tính và vi rút.

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone Gunmen.Diễn Viên: Bruce Harwood,Tom Braidwood,Dean Haglund

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone GunmenViệt Sub Năm: 2001 (Tập 4/13)

Đây là một bộ phim truyền hình về một nhóm hacker tên “The Lone Gunmen”. Mục đích của nhóm hacker này là đột nhập vào cơ sở dữ liệu của chính phủ để lật tẩy âm mưu của họ. Trong The Lone Gunmen có một tập phim miêu tả việc bọn khủng bố đã cướp một chiếc máy bay và đâm thẳng vào tòa tháp đôi, và chính phủ đã lấy cớ đó để tấn công các quốc gia khác. Không lâu sau, thảm họa 11/9 xảy ra và hoàn toàn y hệt với diễn biến của tập phim đó.

Unknown2019-04-09 14:06:57

Hoàng Kim Đồng - The Golden Eyes Việt Sub (2019)

trang duệ là một nhân viên công tác của điển đương hành sau khi gặp tại nạn cặp mắt trở nên dị biến từ đó cuộc sống của trang duệ thay đổi hoàn toànhoàng kim đồng,xem phim hoàng kim đồng,download hoàng kim đồng,xem online hoàng kim đồng hd,xem hoàng kim đồng nhanh,tai phim hoàng kim đồng,the golden eyes,xem phim the golden eyes,download the golden eyes,xem online the golden eyes hd,xem the golden eyes nhanh,tai phim the golden eyes