Học Đường School - Who Are You? Việt Sub (2015)RSS Học Đường School - Who Are You? Việt Sub (2015)
Học Đường School - Who Are You?
Diễn viên: Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk, Yook Sung Jae, David Lee, Lee Cho Hee, Kim Hee Jung, Kim Bo Ra
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần 6 của seri School, xoay quanh nhân vật ở Gangnam mang tên Eun Byeol (Kim So Hyun) – nữ sinh ở Gangnam bị mất tích một cách bí ẩn. Sau đó, Eun Bi – chị em sinh đôi với Eun Byeol đột nhiên xuất hiện. Từ một nữ sinh chuyên bị bắt nạt, Eun Bi bỗng trở nên nổi tiếng khi sống dưới thân phận của Eun Byeol.
Thiên Đường Lạc Lối Losing Heaven.Diễn Viên: Carly Abellana

Thiên Đường Lạc Lối Losing HeavenViệt Sub Năm: 2013 (Tập 46/46)

được chiếu trên ToDayTV vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 năm 2013. Bộ phim thien duong lac loi quy tụ nhiều diễn viên nỗi tiếng và có nhiều tài năng của điện ảnh philippines, luôn lôi cuốn với những tình tiết đa dạng như những thiên đường, liệu họ có lạc lối trong con đường tình yêu hay không?

Thực Thần 3 Let’S Eat 3.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Yoon Doo Joon

Thực Thần 3 Let’S Eat 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Giống như hai phần đầu tiên, phần ba Lets Eat tiếp tục nói về cuộc sống, tình yêu của những người trẻ cô đơn và đồ ăn là thứ gắn kết họ với nhau. Ở phần phim này, nam chính Goo Dae Young phải đối mặt với một khủng hoảng tuổi 30.

Lửa Tuyết Fai Hima.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Lửa Tuyết Fai HimaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lừng danh cùng tên từng được nhiều đọc giả yêu thích, có nội dung xoay loanh quanh anh chàng điển trai, mạnh mẽ Hin (Louis Hesse), cùng câu chuyện tình ái với cô gái xinh xắn, tài năng Tiya (Kwan Usamanee Vaithayanon).

Unknown2016-09-11 08:26:11

Học Đường School - Who Are You? Việt Sub (2015)

phần 6 của seri school xoay quanh nhân vật ở gangnam mang tên eun byeol kim so hyun – nữ sinh ở gangnam bị mất tích một cách bí ẩn sau đó eun bi – chị em sinh đôi với eun byeol đột nhiên xuất hiện từ một nữ sinh chuyên bị bắt nạt eun bi bỗng trở nên nổi tiếng khi sống dưới thân phận của eun byeolhọc đường school,xem phim học đường school,download học đường school,xem online học đường school hd,xem học đường school nhanh,tai phim học đường school,who are you,xem phim who are you,download who are you,xem online who are you hd,xem who are you nhanh,tai phim who are you,kim so hyun,nam joo hyuk,yook sung jae,david lee,lee cho hee,kim hee jung,kim bo ra