Học Lại Cách Yêu Thương - A Lesson In Romance Việt Sub (2014)RSS Học Lại Cách Yêu Thương - A Lesson In Romance Việt Sub (2014)
Học Lại Cách Yêu Thương - A Lesson In Romance
Diễn viên: Kristy Swanson, Tessie Santiago, Scott Grimes
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với chuyện tình đầy lãn mạn, nước mắt lẫn hài hước của 2 người dành cho nhau, được thể hiện bằng thước phim mềm mại đầy mê hoặc, với vị lạc quan, mùi của bánh mì, một đêm thánh, bộ sưu tập sự im lặng hay cái tách không quai... Tất cả, đều đong đầy hương vị của một tâm hồn cảm thương tận đầy cuộc sống: “Sự thật là có những thứ trên đời không thể mua và không cách nào giành được.
Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The Choice.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The ChoiceViệt Sub Năm: 2016

kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi Gabby Holland (Teresa Palmer), chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường Travis Shaw (Benjamin Walker), và từ đó, chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thật.

Lời Ca Và Tiếng Nhạc Music And Lyrics.Diễn Viên: Hugh Grant,Drew Barrymore,Scott Porter

Lời Ca Và Tiếng Nhạc Music And LyricsThuyết Minh Năm: 2007

Sảng khoái Alex Fletcher sống thoải mái ở Manhattan khỏi dư từ pop thành công của ông 80 và điệp khúc hit của mình tại đoàn tụ trường, công viên, hội chợ và nhà nước. Nhưng những hợp đồng biểu diễn đang suy giảm, vì vậy ông nhảy tại cơ hội để viết một bài hát và ghi lại nó với đương kim thần tượng tuổi teen Cora Corman. Vấn đề là, anh ta giỏi nhưng giai điệu cần một nhà thơ trữ tình và có ít hơn một tuần để hoàn thành. Nhập Sophie Fisher, thể thay thế cho một người bạn vùng nước các nhà máy của

Chuyện Tình Học Đường Palo Alto.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Chuyện Tình Học Đường Palo AltoViệt Sub Năm: 2014

một câu chuyện về nhóm thanh thiếu niên nổi loạn tại trường trung học, rượu, ma túy, bạo lực và tình dục là những vấn đề mà bộ phim này muốn mang lại. Chuyện tình của một cô bé mới lớn với người thầy dạy thể dục của mình, hay Emily một cô gái luôn đặt cao vấn đề tình dục với các anh chàng mà cô tiếp xúc.

Unknown2015-07-03 03:24:01

Học Lại Cách Yêu Thương - A Lesson In Romance Việt Sub (2014)

với chuyện tình đầy lãn mạn nước mắt lẫn hài hước của 2 người dành cho nhau được thể hiện bằng thước phim mềm mại đầy mê hoặc với vị lạc quan mùi của bánh mì một đêm thánh bộ sưu tập sự im lặng hay cái tách không quai tất cả đều đong đầy hương vị của một tâm hồn cảm thương tận đầy cuộc sống “sự thật là có những thứ trên đời không thể mua và không cách nào giành đượchọc lại cách yêu thương,xem phim học lại cách yêu thương,download học lại cách yêu thương,xem online học lại cách yêu thương hd,xem học lại cách yêu thương nhanh,tai phim học lại cách yêu thương,a lesson in romance,xem phim a lesson in romance,download a lesson in romance,xem online a lesson in romance hd,xem a lesson in romance nhanh,tai phim a lesson in romance,kristy swanson,tessie santiago,scott grimes