Học Viện Cảnh Sát 2 - Police Academy 2: Their First Assignment Thuyết Minh (1985)RSS Học Viện Cảnh Sát 2 - Police Academy 2: Their First Assignment Thuyết Minh (1985)
Học Viện Cảnh Sát 2 - Police Academy 2: Their First Assignment
Diễn viên: Bubba Smith, David Graf, Steve Guttenberg
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tập phim này, các học viên của Học viện cảnh sát đã tốt nghiệp và được chuyển đến một vùng ngoại ô tồi tệ nhất của thành phố. Ở đây họ có nhiệm vụ đầu tiên: cùng với cảnh sát ở đây chống lại một băng tội phạm nguy hiểm
Yêu Lầm Bạn Thân Friends With Benefits

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With BenefitsViệt Sub Năm: 2011

kể về Dylan và Jamie - hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Trong phim, họ tình cờ gặp nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có sex để thỏa mãn nhu cầu giới tính, không cảm xúc, không ràng buộc nhau. Chuyện rắc rối xảy ra khi tình cảm giữa cả hai người bắt đầu nảy nở trong phim Yêu Lầm Bạn Thân.

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan Chan

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan ChanViệt Sub Năm: 2003

Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.

Mộng Hồng Romantic Dream.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Sharla Cheung And Joe Cheng

Mộng Hồng Romantic DreamViệt Sub Năm: 1995

Mộng Hồng phim thuộc thể loại tình cảm hài hước của Hồng Kông năm 1995. Với sự tham gia của Trương Mẫn, Lưu Thanh Vân. Hãy đón xem phim Mộng Hồng có những tình tiết vui nhộn.

Anh Em The Bros: Brother.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Anh Em The Bros: BrotherViệt Sub Năm: 2017

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.

Unknown2020-11-13 21:32:21

Học Viện Cảnh Sát 2 - Police Academy 2: Their First Assignment Thuyết Minh (1985)

trong tập phim này các học viên của học viện cảnh sát đã tốt nghiệp và được chuyển đến một vùng ngoại ô tồi tệ nhất của thành phố ở đây họ có nhiệm vụ đầu tiên cùng với cảnh sát ở đây chống lại một băng tội phạm nguy hiểmhọc viện cảnh sát 2,xem phim học viện cảnh sát 2,download học viện cảnh sát 2,xem online học viện cảnh sát 2 hd,xem học viện cảnh sát 2 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 2,police academy 2,their first assignment,xem phim police academy 2,their first assignment,download police academy 2,their first assignment,xem online police academy 2,their first assignment hd,xem police academy 2,their first assignment nhanh,tai phim police academy 2,their first assignment,bubba smith,david graf,steve guttenberg