Học Viện Quái Vật: Du Học Sinh - Cranston Acedemy: Moster Zone Thuyết Minh (2020)RSS Học Viện Quái Vật: Du Học Sinh - Cranston Acedemy: Moster Zone Thuyết Minh (2020)
Học Viện Quái Vật: Du Học Sinh - Cranston Acedemy: Moster Zone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thiên tài 15 tuổi và Liz – con gái của một nhà khoa học nổi tiếng. Danny luôn bị cô lập trong chính ngôi trường mà cậu theo học vì trí thông minh của mình. Về phía Liz, cô luôn cố gắng vượt qua cái bóng của cha mình để được coi là một thiên tài theo đúng nghĩa.
Nữ Hoàng Băng Giá Frozen.Diễn Viên: Idina Menzel,Kristen Bell,Josh Gad

Nữ Hoàng Băng Giá FrozenThuyết Minh Năm: 2013

Kể về công chúa Anna đã quyết định dũng cảm cùng chàng trai Kristoff thực hiện một chuyến đi đầy nguy hiểm trong điều kiện thời tiết băng giá khắc nghiệt. Mục đích của chuyến đi này là cần phải tìm ra Elsa, chị của Anna, người có sức mạnh điều khiển băng tuyết – người đã đóng băng toàn bộ vương quốc khiến cho người dân nơi đây có nguy cơ chìm vào mùa Đông vĩnh viễn. Đồng hành cùng với bộ đôi này là sự hiện diện của chàng người tuyết vui tính tên Olaf, nhân vật chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười

Siêu Nhân Gao Larva Gao Rangers: Larva In New York.Diễn Viên: Idina Menzel,Kristen Bell,Josh Gad

Siêu Nhân Gao Larva Gao Rangers: Larva In New YorkViệt Sub Năm: 2015

một series mới của bộ phim hoạt hình hài hước Larva. Trong phần này, các nhân vật chính được biến hình như những siêu nhân gao mà chúng ta đều biết đến. Pha trộn giữa hài hước và tuổi thơ sẽ là một tác phẩm rất hay đấy các bạn à.

Hành Trình Trở Về Home.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Hành Trình Trở Về HomeThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

Unknown2021-01-29 15:52:42

Học Viện Quái Vật: Du Học Sinh - Cranston Acedemy: Moster Zone Thuyết Minh (2020)

một thiên tài 15 tuổi và liz 8211 con gái của một nhà khoa học nổi tiếng danny luôn bị cô lập trong chính ngôi trường mà cậu theo học vì trí thông minh của mình về phía liz cô luôn cố gắng vượt qua cái bóng của cha mình để được coi là một thiên tài theo đúng nghĩahọc viện quái vật,du học sinh,xem phim học viện quái vật,du học sinh,download học viện quái vật,du học sinh,xem online học viện quái vật,du học sinh hd,xem học viện quái vật,du học sinh nhanh,tai phim học viện quái vật,du học sinh,cranston acedemy,moster zone,xem phim cranston acedemy,moster zone,download cranston acedemy,moster zone,xem online cranston acedemy,moster zone hd,xem cranston acedemy,moster zone nhanh,tai phim cranston acedemy,moster zone