Hồn Kiếm: Đường Gươm Định Mệnh - The Spirit Of The Sword Thuyết Minh (2015)RSS Hồn Kiếm: Đường Gươm Định Mệnh - The Spirit Of The Sword Thuyết Minh (2015)
Hồn Kiếm: Đường Gươm Định Mệnh - The Spirit Of The Sword
Diễn viên: Nicholas Tse Ting, Fung, Ji Chun, Hua, Qiao Zhen, Yu
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về kiếm sĩ trẻ chỉ để hoàn thành ước nguyện cuối cùng của thầy trước khi chết - để tìm kế hoạch chính để có được thanh kiếm nổi tiếng cổ xưa, từ miền Bắc đến đồng bằng miền Trung Bồng Lai.
Binh Pháp Mặc Công Battle Of Wits.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Phạm Băng Băng,Ngô Kỳ Long

Binh Pháp Mặc Công Battle Of WitsViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim được xây dựng dựa trên 1 bộ manga ăn khách của tác giả Kenichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In Tibet.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In TibetViệt Sub Năm: 2010

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.

Mục Trung Vô Nhân Blind Sword.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Mục Trung Vô Nhân Blind SwordThuyết Minh Năm: 2022

Anh chàng “bắt dao” với những pha nguy hiểm, gặp Nghê Yến một cô gái bị làm nhục, vốn dĩ không muốn can thiệp, nhưng vô tình bị kéo vào một cuộc tranh chấp quyền lực đen tối. Thành Hạt Tử bắt đầu con đường tìm kiếm công lí và trả thù, dần dần danh tính thực sự của cậu ta cũng được tiết lộ…

Unknown2020-06-29 13:37:02

Hồn Kiếm: Đường Gươm Định Mệnh - The Spirit Of The Sword Thuyết Minh (2015)

câu chuyện về kiếm sĩ trẻ chỉ để hoàn thành ước nguyện cuối cùng của thầy trước khi chết để tìm kế hoạch chính để có được thanh kiếm nổi tiếng cổ xưa từ miền bắc đến đồng bằng miền trung bồng laihồn kiếm,đường gươm định mệnh,xem phim hồn kiếm,đường gươm định mệnh,download hồn kiếm,đường gươm định mệnh,xem online hồn kiếm,đường gươm định mệnh hd,xem hồn kiếm,đường gươm định mệnh nhanh,tai phim hồn kiếm,đường gươm định mệnh,the spirit of the sword,xem phim the spirit of the sword,download the spirit of the sword,xem online the spirit of the sword hd,xem the spirit of the sword nhanh,tai phim the spirit of the sword,nicholas tse ting,fung,ji chun,hua,qiao zhen,yu