Hương Vị Tình Yêu - Coffee And Vanilla Việt Sub (2019)RSS Hương Vị Tình Yêu - Coffee And Vanilla Việt Sub (2019)
Hương Vị Tình Yêu - Coffee And Vanilla
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đậm chất ngôn tình của Nhật Bản này kể về Risa Shiroki ( Haruka Fukuhara ) là một sinh viên đại học 20 tuổi. Cô đến Tokyo từ quê nhà ở quê để theo học một trường đại học.
Dù Ghét Vẫn Yêu Love Returns.Diễn Viên: Lee Dong Ha,Lee Sung Yeol,Pyo Ye Jin,Han Hye Rin Song Ok Suk,Ko Byung Wan

Dù Ghét Vẫn Yêu Love ReturnsThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 120/120)

cuộc sống và công việc của cô gái Gil Eun-jo. Là một cô gái bướng nhỉnh và đa cảm, Eun-jo luôn có ấn tượng không tốt với mẹ kế mặc dù bà đối xử với cô giống như con gái ruột của mình. Nhưng sau khi cha qua đời, và không còn mẹ kế bên cạnh, Eun-jo mới cảm nhận được sự quan trọng của gia đình.

Tứ Giác Tình Yêu 4 In Love.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Tứ Giác Tình Yêu 4 In LoveThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 20/20)

Câu chuyện tình thứ ba là câu chuyện của ông trùm và cô luật sư khi tình yêu của họ không gắn liền thể xác. Chuyện tình cuối cùng được phim Tứ Giác Tình Yêu đế cập đến là câu chuyện của một anh chàng lùn và cô nàng cao kiều chứng mình khi yêu bề ngoài không quan trọng.

Bắt Lấy Thiên Thần Angel Magic.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Bắt Lấy Thiên Thần Angel MagicViệt Sub Năm: 2016 (Tập 28/28)

Lallalit - "Beauty" (Vill) là một nữ thừa kế xinh đẹp nhưng đỏng đảnh và ích kỷ. Do ba mẹ mất sớm nên Beauty không được dạy dỗ tử tế mà chỉ quan tâm đến bản thân mình. Teepob (Put), một chàng trai trẻ tài năng, chững chạc, tốt bụng, hiện đang là CEO của công ty thời trang mà ba của Beauty đã sáng lập và gia đình Teepob cũng có cổ phần

Muốn Gặp Anh Someday Or One Day.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Muốn Gặp Anh Someday Or One DayViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Hoàng Vũ Huyên vĩnh viễn ghi nhớ lần đầu tiên khi Vương Thuyên Thắng tỏ tình với cô, hắn nói thích cô, mong cô làm bạn gái của hắn. Cô hỏi vặn lại một câu "tại sao lại thích cô?" Lúc đó Vương Thuyên Thắng nở một nụ cười ung dung trả lời cô rằng "Bởi vì từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu, mình đã biết rằng mình thích cậu rồi"

Unknown2019-09-28 17:21:29

Hương Vị Tình Yêu - Coffee And Vanilla Việt Sub (2019)

đậm chất ngôn tình của nhật bản này kể về risa shiroki haruka fukuhara là một sinh viên đại học 20 tuổi cô đến tokyo từ quê nhà ở quê để theo học một trường đại họchương vị tình yêu,xem phim hương vị tình yêu,download hương vị tình yêu,xem online hương vị tình yêu hd,xem hương vị tình yêu nhanh,tai phim hương vị tình yêu,coffee and vanilla,xem phim coffee and vanilla,download coffee and vanilla,xem online coffee and vanilla hd,xem coffee and vanilla nhanh,tai phim coffee and vanilla