Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 - Ai Football Ggo 2 Việt Sub (2018)RSS Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 - Ai Football Ggo 2 Việt Sub (2018)
Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 - Ai Football Ggo 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (75/75)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1, là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – Bóng Đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá, chúng còn được gọi là AI – Trí Tuệ Nhân Tạo, AI được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờ.
Attack On Titans Session 2 Shingeki No Kyojin Season 2

Attack On Titans Session 2 Shingeki No Kyojin Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.

Plunderer Purandara

Plunderer PurandaraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.

Unknown2020-10-31 19:08:33

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 - Ai Football Ggo 2 Việt Sub (2018)

được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1 là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – bóng đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá chúng còn được gọi là ai – trí tuệ nhân tạo ai được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờhuyền thoại sân cỏ ggo phần 2,xem phim huyền thoại sân cỏ ggo phần 2,download huyền thoại sân cỏ ggo phần 2,xem online huyền thoại sân cỏ ggo phần 2 hd,xem huyền thoại sân cỏ ggo phần 2 nhanh,tai phim huyền thoại sân cỏ ggo phần 2,ai football ggo 2,xem phim ai football ggo 2,download ai football ggo 2,xem online ai football ggo 2 hd,xem ai football ggo 2 nhanh,tai phim ai football ggo 2