Huyền Thoại Tiếp Diễn - Anchorman 2: The Legend Continues Việt Sub (2013)RSS Huyền Thoại Tiếp Diễn - Anchorman 2: The Legend Continues Việt Sub (2013)
Huyền Thoại Tiếp Diễn - Anchorman 2: The Legend Continues
Diễn viên: Will Ferrell, Steve Carell, Paul Rudd, David Koechner
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bỏ lại những năm tháng của thập niên 70 sau lưng mình, nhà báo hàng đầu của San Diego, Ron Burgundy, quay trở lại bàn làm việc. Cũng quay trở lại là người đồng sự của Ron, cô vợ Veronica Corningstone, người dẫn chương trình dự báo thời tiết Brick Tamland, phóng viên hiện trường Brian Fantana và phóng viên thể thao Champ Kind . Tất cả họ sẽ phải chiến đấu không hề dễ dàng để giữ được phong độ... trong khi đưa kênh tin tức 24h đầu tiên của New York vượt qua giông bão.
Liên Minh Game Thủ Family Of Winners.Diễn Viên: Lư Ân Khiết,Phan Thời Nhất,Vương Lịch Hâm

Liên Minh Game Thủ Family Of WinnersThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm gồm những game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư cùng tập hợp lại để tham gia giải đấu game. . Lần đầu tiên đặt chân tới đấu trường lớn, với kĩ năng và kinh nghiệm chiến đấu trong game siêu đẳng, họ sẽ phải đưa ra chiến thuật thế nào để chiến đấu với các đối thủ đáng gờm.

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp Booksmart.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp BooksmartViệt Sub Năm: 2019

giới thiệu người xem về đôi bạn thân Molly và Amy. Họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi, vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Vào ngày cuối cùng của năm học, Molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia, cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùng.

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double Bed.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double BedViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim "Khế ước giường đôi" kể về câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về một bản hợp đồng giường đôi được ký kết, anh chồng phải đối mặt với người vợ mạnh mẽ và cô nhân tình dịu dàng của mình, để cuối cùng đưa ra một quyết định, anh ký với vợ mình bản hợp đồng bí mật, tuy chia tay nhưng vẫn nằm chung giường.

Đứa Con Đến Từ Thiên Đường The Baby From Universe: Oh My God.Diễn Viên: Lay Exo,Trần Học Đông,Trương Nghệ Hưng,Khương Văn,Lý Tiểu Lộ

Đứa Con Đến Từ Thiên Đường The Baby From Universe: Oh My GodThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về hai cặp vợ chồng Thần Mặc - Mặc Hàm và Lạc Y - Lộc Mễ Gia vừa là bạn thân vừa là hàng xóm thân thiết của nhau. Một ngày nọ, trên trời bất ngờ có một ngôi sao hóa thành một đứa trẻ rơi xuống trái đất và đảo lộn cuộc sống của bốn người. Hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười kể từ khi đứa bé xuất hiện...

Unknown2020-03-17 17:14:50

Huyền Thoại Tiếp Diễn - Anchorman 2: The Legend Continues Việt Sub (2013)

bỏ lại những năm tháng của thập niên 70 sau lưng mình nhà báo hàng đầu của san diego ron burgundy quay trở lại bàn làm việc cũng quay trở lại là người đồng sự của ron cô vợ veronica corningstone người dẫn chương trình dự báo thời tiết brick tamland phóng viên hiện trường brian fantana và phóng viên thể thao champ kind tất cả họ sẽ phải chiến đấu không hề dễ dàng để giữ được phong độ trong khi đưa kênh tin tức 24h đầu tiên của new york vượt qua giông bãohuyền thoại tiếp diễn,xem phim huyền thoại tiếp diễn,download huyền thoại tiếp diễn,xem online huyền thoại tiếp diễn hd,xem huyền thoại tiếp diễn nhanh,tai phim huyền thoại tiếp diễn,anchorman 2,the legend continues,xem phim anchorman 2,the legend continues,download anchorman 2,the legend continues,xem online anchorman 2,the legend continues hd,xem anchorman 2,the legend continues nhanh,tai phim anchorman 2,the legend continues,will ferrell,steve carell,paul rudd,david koechner