Huyết Ngõ - Kekkai Sensen Việt Sub (2015)RSS Huyết Ngõ - Kekkai Sensen Việt Sub (2015)
Huyết Ngõ - Kekkai Sensen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.
Nobunagun Linh Khí

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Captain Tsubasa J キャプテン翼J

Captain Tsubasa J キャプテン翼JViệt Sub Năm: 1994 (Tập 47/47)

Đây là bản remake đầu tiên của sê ri 1983, 34 tập đầu trong giai đoạn giải liên trường tiểu học, 13 tập cuối là phần chuyển thể từ phần đầu bộ truyện Captain Tsubasa World Youth, kể về nhân vật mới Aoi Shingo và hành trình chiến dịch vòng loại AFC U20 của U20 Nhật Bản tại Jarkata, Indonesia.

Windtv A Breath Of Heart

Windtv A Breath Of HeartViệt Sub Năm: 2004 (Tập 16/16)

Một chiếc khinh khí cầu trôi nhẹ nhàng trên bầu trời. Một thị trấn nơi mỗi người sinh ra đều có một khả năng đặc biệt. Sau nhiều năm từ khi rời khỏi đây, Makoto Okano cùng em gái Hinata trở lại thị trấn Kazune, và gặp lại cô bạn thời thơ ấu Minamo, người đã hứa sẽ lấy cậu khi cả hai lớn lên. Câu chuyện của “Wind, a breath of heart” bắt đầu

Babylon バビロン

Babylon バビロンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh Zen Seizaki, một công tố viên với Văn phòng Công tố viên quận Tokyo. Trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ, Seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây Tokyo.

Unknown2017-10-03 11:16:02

Huyết Ngõ - Kekkai Sensen Việt Sub (2015)

ba năm trước đây một cửa ngõ giữa trái đất và beyond mở hơn thành phố new york trong một đêm khủng khiếp new york đã bị phá hủy và xây dựng lại bẫy new york và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạmhuyết ngõ,xem phim huyết ngõ,download huyết ngõ,xem online huyết ngõ hd,xem huyết ngõ nhanh,tai phim huyết ngõ,kekkai sensen,xem phim kekkai sensen,download kekkai sensen,xem online kekkai sensen hd,xem kekkai sensen nhanh,tai phim kekkai sensen