Huynh Đệ Tàn Sát - Cain And Abel Việt Sub (2016)RSS Huynh Đệ Tàn Sát - Cain And Abel Việt Sub (2016)
Huynh Đệ Tàn Sát - Cain And Abel
Diễn viên: Kurashina Kana, Kiritani Kenta, Yamada Ryosuke
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: remake lại từ phiên bản Cain and Abel năm 2009 của Hàn Quốc. Phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của Adam và Eva. Yu Takada là con trai thứ 2 trong một gia đình. Bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh, giỏi giang của cậu.
Lục Vương Rikuo.Diễn Viên: Shunsuke Kazama,Pierre Taki,Kazutoyo Koyabu,Udanji Ichikawa

Lục Vương RikuoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy.

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod Saab.Diễn Viên: Fluke Jira Danbawornkiat,Jean Gaewalin Sriwanna,Bank Athikit Pringprom

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod SaabViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Korn (Fluke) và Mew (Jean) quen nhau trong một lần làm nhiệm vụ, sau 1 năm tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không được lòng mẹ Korn, vì bà khinh thường con dâu là trẻ mồ côi, không được giáo dục tốt, không môn đăng hộ đối với con trai bà.

Unknown2017-11-10 01:24:31

Huynh Đệ Tàn Sát - Cain And Abel Việt Sub (2016)

remake lại từ phiên bản cain and abel năm 2009 của hàn quốc phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của adam và eva yu takada là con trai thứ 2 trong một gia đình bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh giỏi giang của cậuhuynh đệ tàn sát,xem phim huynh đệ tàn sát,download huynh đệ tàn sát,xem online huynh đệ tàn sát hd,xem huynh đệ tàn sát nhanh,tai phim huynh đệ tàn sát,cain and abel,xem phim cain and abel,download cain and abel,xem online cain and abel hd,xem cain and abel nhanh,tai phim cain and abel,kurashina kana,kiritani kenta,yamada ryosuke