Bí Mật Trong Lớp Học - Secret Of Classroom Việt Sub (2015)RSS Bí Mật Trong Lớp Học - Secret Of Classroom Việt Sub (2015)
Bí Mật Trong Lớp Học - Secret Of Classroom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh trong một lớp học, trong lớp học này, có một tình yêu bí mật giữa giáo viên và học sinh, một tình yêu mà bất cứ ai cũng cho rằng nó vi phạm quy tắc đạo đức.
Hoa Cỏ Lau Trong Bão Grass Flower In The Storm.Diễn Viên: Kat Sonya Singha,Thunwa Suriyajak

Hoa Cỏ Lau Trong Bão Grass Flower In The StormViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

câu chuyện tình cảm của một cô gái mang tấm lòng phẫn uất với người cha của mình khi ông bỏ rơi mẹ con cô và kết hôn với người khác. Vì vậy, cô lợi dụng vị hôn phu của chị gái cùng cha khác mẹ nhằm mục đích trả thù, nhưng rồi tình cảm giữa hai người càng ngày càng phát triển khi họ gần gũi nhau hơn.

Hoàng Cung Goong, Princess Hours.Diễn Viên: Yoon Eun,Hye,Ju Ji,Hoon Kim,Jeong,Hoon,Song Ji,Hyo

Hoàng Cung Goong, Princess HoursViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/24)

Hãy thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một Hoàng Cung nguy nga lộng lẫy. Bạn từ một cô bé 17 tuổi bắng nhắng, vẫn hay thích mặc quần thể dục dưới váy, đùng một cái trở thành Thái tử phi - người phụ nữ quyền lực thứ 3 của Hàn Quốc.

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love Series.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ. Tuy nhiên, 2 cậu bạn đã được Book khuyên rằng không nên có người yêu từ năm nhất bởi tình yêu có thể làm ảnh hưởng đến việc học cũng như khiến cho cơ hội gặp gỡ.

Đôi Cánh Thiên Thần Ded Peek Nang Fah.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Songpaisan Yuke

Đôi Cánh Thiên Thần Ded Peek Nang FahViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/??)

có sự tham gia của Patricia Tanchanok Good, Songpaisan Yuke, Warutchayuth, Treerattanawareesin Methus, Gosin Rachakrom... Phim có đề tài về những chàng trai phi công tuy không nhiều nhưng lại được khá nhiều khán giả yêu thích, những anh chàng lạnh lùng, đẹp trai và tài giỏi trong ngành hàng không luôn chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ...

Unknown2015-10-26 15:33:59

Bí Mật Trong Lớp Học - Secret Of Classroom Việt Sub (2015)

bối cảnh trong một lớp học trong lớp học này có một tình yêu bí mật giữa giáo viên và học sinh một tình yêu mà bất cứ ai cũng cho rằng nó vi phạm quy tắc đạo đứcbí mật trong lớp học,xem phim bí mật trong lớp học,download bí mật trong lớp học,xem online bí mật trong lớp học hd,xem bí mật trong lớp học nhanh,tai phim bí mật trong lớp học,secret of classroom,xem phim secret of classroom,download secret of classroom,xem online secret of classroom hd,xem secret of classroom nhanh,tai phim secret of classroom