Idol Time Pripara - Thiên Đường Thần Tượng Thời Gian Việt Sub (2018)RSS Idol Time Pripara - Thiên Đường Thần Tượng Thời Gian Việt Sub (2018)
Idol Time Pripara - Thiên Đường Thần Tượng Thời Gian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Yui, một cô gái sống ở thị trấn Paparajuku, và mơ ước trở thành một thần tượng, ngay cả khi cô ấy nhận ra rằng việc trở thành một thần tượng không phải là không thể với cô ấy. Bạn bè của cô thường chú ý đến việc cô ước mơ về nó như thế nào.
Macross 7 マクロス7.Diễn Viên: M7

Macross 7 マクロス7Chưa Sub Năm: 1995 (Tập 49/49)

Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.

Điềm Báo Mất Tích Lostorage Conflated Wixoss.Diễn Viên: M7

Điềm Báo Mất Tích Lostorage Conflated WixossViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Chỉ những cô gái đặc biệt mới có thể nghe giọng nói từ những lá bài LRIG và người sở hữu chúng được gọi là Selector. Theo lời đồn, bất cứ ai giành chiến thắng trong trận đấu đều thực hiện được ước nguyện của mình. Kominato Ruko, là cô gái mới nhất tìm được lá bài LRIG và cuộc đời cô với tư cách là 1 Selector chính thức bắt đầu từ đây

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry Chef.Diễn Viên: M7

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry ChefViệt Sub Năm: 2010 (Tập 63/63)

kể về một cô bé Ichigo Amano 14 tuổi là vô cùng vụng về và dường như không thể làm bất cứ điều gì ngay bên cạnh việc ăn bánh. Khi cô tình cờ gặp một Liên hoan Sweets, cô gặp Henri sensei người thừa nhận khả năng của các hương vị của cô và mời cô chuyển đến St. Marie Academy trở thành một pâtissière.

Unknown2020-10-25 19:15:26

Idol Time Pripara - Thiên Đường Thần Tượng Thời Gian Việt Sub (2018)

câu chuyện xoay quanh yui một cô gái sống ở thị trấn paparajuku và mơ ước trở thành một thần tượng ngay cả khi cô ấy nhận ra rằng việc trở thành một thần tượng không phải là không thể với cô ấy bạn bè của cô thường chú ý đến việc cô ước mơ về nó như thế nàoidol time pripara,xem phim idol time pripara,download idol time pripara,xem online idol time pripara hd,xem idol time pripara nhanh,tai phim idol time pripara,thiên đường thần tượng thời gian,xem phim thiên đường thần tượng thời gian,download thiên đường thần tượng thời gian,xem online thiên đường thần tượng thời gian hd,xem thiên đường thần tượng thời gian nhanh,tai phim thiên đường thần tượng thời gian