Jaku-Chara Tomozaki-Kun 2Nd Stage - Bottom-Tier Character Tomozaki 2Nd Stage Việt Sub (2024)RSS Jaku-Chara Tomozaki-Kun 2Nd Stage - Bottom-Tier Character Tomozaki 2Nd Stage Việt Sub (2024)
Jaku-Chara Tomozaki-Kun 2Nd Stage - Bottom-Tier Character Tomozaki 2Nd Stage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì.
Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend Saenai Heroine No Sodatekata: Saenai Kanojo No Sodate-Kata

Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend Saenai Heroine No Sodatekata: Saenai Kanojo No Sodate-KataViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một tên Otaku tên là Tomoya Aki, cậu đang đi làm thêm để có đủ tiền mua được bộ anime bản Blu-Ray mà cậu yêu thích. Trong kì nghỉ xuân, cậu tình cờ gặp được một cô gái xinh đẹp trên đường về nhà, và cô gái đó giống y chang mẫu nhân vật trong các doujin game mà cậu hằng ao ước. Nhưng đến mãi sau này cậu mới nhận ra rằng cô ấy tên là Megumi, học cùng lớp với cậu

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama Game

Ousama Game The Animation Kings Game, Ou-Sama GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nobuaki Kanazawa, một học sinh chuyển trường, không muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn cùng lớp mới vì sự kiện vừa xảy ra ở trường cũ của cậu. Điều đó đã khiến trái tim cậu đóng lại. Tuy nhiên, cậu bắt đầu mở rộng nó ra trong dịp Lễ Hội Thể Thao. Cậu và tất cả mọi người trong lớp nhận được tin nhắn từ "Ousama" - "Vua"

Unknown2024-03-31 21:00:08

Jaku-Chara Tomozaki-Kun 2Nd Stage - Bottom-Tier Character Tomozaki 2Nd Stage Việt Sub (2024)

tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất nhật bản và theo quan điểm của cậu trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất không có quy tắc rõ ràng để thành công sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gìjaku,chara tomozaki,kun 2nd stage,xem phim jaku,chara tomozaki,kun 2nd stage,download jaku,chara tomozaki,kun 2nd stage,xem online jaku,chara tomozaki,kun 2nd stage hd,xem jaku,chara tomozaki,kun 2nd stage nhanh,tai phim jaku,chara tomozaki,kun 2nd stage,bottom,tier character tomozaki 2nd stage,xem phim bottom,tier character tomozaki 2nd stage,download bottom,tier character tomozaki 2nd stage,xem online bottom,tier character tomozaki 2nd stage hd,xem bottom,tier character tomozaki 2nd stage nhanh,tai phim bottom,tier character tomozaki 2nd stage