Jewelpet Magical Change - ジュエルペット マジカルチェンジ Việt Sub (2015)RSS Jewelpet Magical Change - ジュエルペット マジカルチェンジ Việt Sub (2015)
Jewelpet Magical Change - ジュエルペット マジカルチェンジ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (5/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của người Do Thái hình con thỏ, người bạn tốt nhất của cô, Airi Kirara và những người Do Thái khác trong sứ mạng của họ để khôi phục Lâu đài Jewel, đã rơi từ bầu trời xuống giữa thành phố vì thiếu nhân loại niềm tin vào ma thuật. Để khôi phục niềm tin của mọi người vào ma thuật, Jewelpets biến thành con người để nghiên cứu thêm về chúng.
Amnesia Fantasy Romance Shoujo

Amnesia Fantasy Romance ShoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở một thị trấn hư cấu, trong một quốc gia hư cấu, và trong một thế giới hư cấu nốt. Vào sáng ngày 1 tháng 8, nhân vật nữ chính tỉnh dậy và không còn nhớ mình là ai. Tất cả những gì còn lại là một chiếc DTDD với vài số lưu trữ và Orion, một tiểu tinh linh mà chỉ có cô mới có thể nhìn thấy. Với sự hướng dẫn của Orion, hành trình tìm lại ký ức bắt đầu cùng một người bạn trai không thể nhớ và ngàn lẻ một điều vụn vặt xung quanh tại quán cafe Meido no Hijutsu.

Kaitou Saint Tail Mysterious Thief Saint Tail

Kaitou Saint Tail Mysterious Thief Saint TailViệt Sub Năm: 1995 (Tập 43/43)

Ai lúc nhỏ xem rồi thì sẽ biết nhưng thôi chém tí: Meimi là một nữ sinh bình thường nhưng khi đêm xuống thì cô trở thành một "siêu trộm" biệt danh là Saint Tail. Cố gắng bắt Meimi là Asuka Jr một thám tử nghiệp dư học cùng lớp với cô. Rồi trời xui đất khiến sao cho một người thì mỗi khi ăn trộm lại "la làng" cho thám tử biết còn 1 người thì lúc đầu muốn bắt trộm sau lại muốn "chiếm" luôn tên trộm đó thế là Happy Ending

Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của Rider

Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của RiderViệt Sub Năm: 2016 (Tập 27/27)

câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của một thế giới hoàn toàn mới lạ với những khung cảnh đẹp như mơ.Những người bạn đồng hành cùng nhau trên chuyến hành trình này là những điều đáng ngạc nhiên, họ là cậu bé với lòng thích thú về một thế giới mới, những chú khủng long đồng hành và nhiều bạn động vật khác.

Unknown2019-05-28 12:33:07

Jewelpet Magical Change - ジュエルペット マジカルチェンジ Việt Sub (2015)

câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của người do thái hình con thỏ người bạn tốt nhất của cô airi kirara và những người do thái khác trong sứ mạng của họ để khôi phục lâu đài jewel đã rơi từ bầu trời xuống giữa thành phố vì thiếu nhân loại niềm tin vào ma thuật để khôi phục niềm tin của mọi người vào ma thuật jewelpets biến thành con người để nghiên cứu thêm về chúngjewelpet magical change,xem phim jewelpet magical change,download jewelpet magical change,xem online jewelpet magical change hd,xem jewelpet magical change nhanh,tai phim jewelpet magical change,ジュエルペット マジカルチェンジ,xem phim ジュエルペット マジカルチェンジ,download ジュエルペット マジカルチェンジ,xem online ジュエルペット マジカルチェンジ hd,xem ジュエルペット マジカルチェンジ nhanh,tai phim ジュエルペット マジカルチェンジ