Jules - Marc Turtletaub Việt Sub (2023)RSS Jules - Marc Turtletaub Việt Sub (2023)
Jules - Marc Turtletaub
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo chân Milton (Kingsley), người sống cuộc sống yên bình và đều đặn trong một thị trấn nhỏ ở phía tây Pennsylvania, nhưng anh ta đột ngột phát hiện cuộc sống của mình bị đảo lộn khi một đĩa bay ngoài trái đất và hành khách ngoài trái đất của nó rơi xuống sân sau nhà anh ta.
Marius Đã Rời Đi Fanny

Marius Đã Rời Đi FannyViệt Sub Năm: 1932

Marius đã rời đi, đã đăng ký một cú hitch năm năm trên một con tàu bị ràng buộc cho Ấn Độ Dương.Trong vài lá thư của mình cho cha mình César, anh hầu như không đề cập đến Fanny.

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Ánh Sáng Chói Lóa Blinded By The Light.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Ánh Sáng Chói Lóa Blinded By The LightViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của thiếu niên Pakastani Javed (do Viveik Kalra thủ vai), người vào năm 1987 trở thành tín đồ của Springsteen và âm nhạc của anh khi đến tuổi ở thị trấn Luton của Anh. Trong khi Javed đấu tranh để xây dựng cuộc sống mà anh ta muốn so với những gì người cha Hồi giáo muốn cho anh ta

Thế Giới Ma Ghost World.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Thế Giới Ma Ghost WorldViệt Sub Năm: 2001

kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

Unknown2023-09-18 16:16:10

Jules - Marc Turtletaub Việt Sub (2023)

theo chân milton kingsley người sống cuộc sống yên bình và đều đặn trong một thị trấn nhỏ ở phía tây pennsylvania nhưng anh ta đột ngột phát hiện cuộc sống của mình bị đảo lộn khi một đĩa bay ngoài trái đất và hành khách ngoài trái đất của nó rơi xuống sân sau nhà anh tajules,xem phim jules,download jules,xem online jules hd,xem jules nhanh,tai phim jules,marc turtletaub,xem phim marc turtletaub,download marc turtletaub,xem online marc turtletaub hd,xem marc turtletaub nhanh,tai phim marc turtletaub