K-Project Sequel, K 2Nd Season - K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế Vương Việt Sub (2015)RSS K-Project Sequel, K 2Nd Season - K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế Vương Việt Sub (2015)
K-Project Sequel, K 2Nd Season - K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế Vương
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Nhật Bản lúc hiện đại, nơi mà lịch sử chồng chéo mọi thứ với thực tế. Có, bảy "Vua" lớn mạnh cùng tồn tại. Cùng với những người cùng dòng họ chia sẻ quyền lực cho nhau, các vị vua mỗi gia tộc được hình thành. Từ đó các cuộc chiến nổ ra gây nên sự hỗn loạn khắp nơi, Số phận của các vị vua đó sẽ ra sao ? mời bạn đón xem
Mieruko-Chan 見える子ちゃん

Mieruko-Chan 見える子ちゃんViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Miko là một học sinh cao trung điển hình có cuộc sống đảo lộn khi cô đột nhiên bắt đầu nhìn thấy những con quái vật ghê rợn và gớm ghiếc. Mặc dù hoàn toàn vô cùng sợ hãi, Miko vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình, giả vờ không để ý đến nỗi kinh hoàng đang bao quanh cô.

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸します

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸しますViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào thời Edo, tại quận Fukagawa thuộc Edo cũ (ngày nay là Kyoto). Vì vùng này thường xuyên xảy ra hỏa hoạn và lũ lụt, cư dân ở đây phải thường xuyên thuê các vật như các lọ, futon và quần áo từ các shop thay vì mua chúng, để không bị cản trở khi chạy mỗi khi có chuyện xảy ra.

Unknown2019-07-18 17:10:39

K-Project Sequel, K 2Nd Season - K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế Vương Việt Sub (2015)

tại nhật bản lúc hiện đại nơi mà lịch sử chồng chéo mọi thứ với thực tế có bảy vua lớn mạnh cùng tồn tại cùng với những người cùng dòng họ chia sẻ quyền lực cho nhau các vị vua mỗi gia tộc được hình thành từ đó các cuộc chiến nổ ra gây nên sự hỗn loạn khắp nơi số phận của các vị vua đó sẽ ra sao mời bạn đón xemk,project sequel,k 2nd season,xem phim k,project sequel,k 2nd season,download k,project sequel,k 2nd season,xem online k,project sequel,k 2nd season hd,xem k,project sequel,k 2nd season nhanh,tai phim k,project sequel,k 2nd season,k return of kings,sự trở về của các đế vương,xem phim k return of kings,sự trở về của các đế vương,download k return of kings,sự trở về của các đế vương,xem online k return of kings,sự trở về của các đế vương hd,xem k return of kings,sự trở về của các đế vương nhanh,tai phim k return of kings,sự trở về của các đế vương