K: Seven Stories Movie 4 - Lost Small World - To The Other Side Of The Cage: Outside The Cage Việt Sub (2020)RSS K: Seven Stories Movie 4 - Lost Small World - To The Other Side Of The Cage: Outside The Cage Việt Sub (2020)
K: Seven Stories Movie 4 - Lost Small World - To The Other Side Of The Cage: Outside The Cage
Diễn viên: Ori No Mukou Ni
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Movie 4 này ta sẽ tiếp tục với Xích Tộc, được gặp gỡ Saruhiko và Misaki thời niên thiếu, hoà chung vào cuộc phiêu lưu của hai người. Hé lộ thêm cuộc sống tẻ nhạt trước khi hai người biết về sự tồn tại của các vị Vương và về bố mẹ của Saruhiko.
Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư Doraemon: Nobitas Dorabian Nights.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki

Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư Doraemon: Nobitas Dorabian NightsThuyết Minh Năm: 1991

Nôbita và Xuka cùng đi vào thế giới cổ tích nhưng không may Xuka bị lạc trong thế giới ấy. Biết được cô bé đang ở xứ Ba Tư và câu chuyện về chàng Xinbát (hay Sin-bát) có thể có một phần là sự thật, Đôrêmon, Nôbita, Chaien cùng nhau lên đường đến xứ Ba Tư huyền thoại với hướng dẫn viên du lịch Khò Khò.Ở đó họ gặp vua Harun al-Rashid và mua một chiếc thuyền để để đi tìm Xuka.

Nôbita Và Truyền Thuyết Thần Rừng Doraemon: Nobita And The Green Giant Legend.Diễn Viên: Nobita,Doraemon

Nôbita Và Truyền Thuyết Thần Rừng Doraemon: Nobita And The Green Giant LegendThuyết Minh Năm: 2008

Phim mở đầu với cuộc đối thoại bí ẩn về sự biến đổi của thảm thực vật và môi trường trên Trái Đất: tình trạng tan băng, khai thác cạn kiệt đất đai, nước biển dâng cao, tình trạng đô thị hóa..., một lời nói đầy giận dữ: Cơn phẫn nộ của diệp lục.Nôbita nhặt được một cây con và giúp nó hoạt động được như động vật. Cậu đặt tên cho nó là Kibô. Kibô rất ham học, thích xem tivi - đặc biệt là những chuyên mục tin tức và giáo dục

Digimon Adventure Last Evolution Kizuna.Diễn Viên: Nobita,Doraemon

Digimon Adventure Last Evolution KizunaViệt Sub Năm: 2020

dựa trên hai xê-ri anime truyền hình của Digimon là Digimon Adventure và Digimon Adventure 02, đồng thời tiếp nối loạt phim điện ảnh nhiều phần Digimon Adventure tri., là một trong những phẩm đánh dấu 20 năm xê-ri anime Digimon Adventure được phát sóng.

Mahou Shikake No Parade Little Witch Academia: The Enchanted Parade.Diễn Viên: Nobita,Doraemon

Mahou Shikake No Parade Little Witch Academia: The Enchanted ParadeViệt Sub Năm: 2015

hãng Trigger đã tiếp tục cho ra mắt tập phim thứ hai có tên Little Witch Academia: The Enchanted Parade năm 2015 với thời lượng gấp 2 lần thông qua số vốn gây quỹ cộng đồng từ Kickstarter. Câu chuyện trong phim xoay quanh cô thiếu nữ Akko Kagari và những người bạn ở Học viện Ma pháp Luna Nova, qua đó khám phá một thế giới phù thủy đầy màu sắc và độc đáo.

Unknown2020-09-05 17:50:58

K: Seven Stories Movie 4 - Lost Small World - To The Other Side Of The Cage: Outside The Cage Việt Sub (2020)

trong movie 4 này ta sẽ tiếp tục với xích tộc được gặp gỡ saruhiko và misaki thời niên thiếu hoà chung vào cuộc phiêu lưu của hai người hé lộ thêm cuộc sống tẻ nhạt trước khi hai người biết về sự tồn tại của các vị vương và về bố mẹ của saruhikok,seven stories movie 4,lost small world,xem phim k,seven stories movie 4,lost small world,download k,seven stories movie 4,lost small world,xem online k,seven stories movie 4,lost small world hd,xem k,seven stories movie 4,lost small world nhanh,tai phim k,seven stories movie 4,lost small world,to the other side of the cage,outside the cage,xem phim to the other side of the cage,outside the cage,download to the other side of the cage,outside the cage,xem online to the other side of the cage,outside the cage hd,xem to the other side of the cage,outside the cage nhanh,tai phim to the other side of the cage,outside the cage,ori no mukou ni