Kaettekita Tokumei Sentai Go-Busters Vs - Doubutsu Sentai Go-Busters Việt Sub (2013)RSS Kaettekita Tokumei Sentai Go-Busters Vs - Doubutsu Sentai Go-Busters Việt Sub (2013)
Kaettekita Tokumei Sentai Go-Busters Vs - Doubutsu Sentai Go-Busters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: V-Cinema của Tokumei Sentai Go-Busters. Dựa theo ý tưởng: Nếu như thảm họa 13 năm trước không xảy ra thì mọi chuyện sẽ như thế nào?
Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger Toqger Vs Kyoryuger

Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger Toqger Vs KyoryugerViệt Sub Năm: 2012

sự kiện của movie diễn ra sau tập 35 (nhóm ToQGer đã có ToQ Rainbow) và trước sự kiện Giáng Sinh bắt đầu từ tập 39 (Phu Nhân Noir vẫn chưa bị Z giết). Sáng Tạo Chủ Devius, kẻ đã tạo ra thế lực Deivoss - kẻ thù truyền kiếp của Kyoryuger, đã chiếm một trạm của Galaxy Line và chuẩn bị hồi sinh. Để có thể tiêu diệt được Devius, nhóm Kyoryuger phải tiêu diệt hắn trước khi hắn thức tỉnh hoàn toàn.

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)Việt Sub Năm: 2021

Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.

Vượt Lên Số Phận Stronger.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Miranda Richardson,Tatiana Maslany

Vượt Lên Số Phận StrongerViệt Sub Năm: 2017

Ở tuổi 27. Jeff ở Boston là một người bình thường giản dị, thế nhưng vụ đánh bom tại Boston Marathon năm 2013 đã cướp đi mất đôi chân của anh ấy . Tỉnh dậy ở bệnh viện trong thời gian ngắn, anh phải nghe tin xấu và phải đối mặt với những khó khăn và thách thức trong cuộc đời mình

Unknown2016-12-26 04:50:18

Kaettekita Tokumei Sentai Go-Busters Vs - Doubutsu Sentai Go-Busters Việt Sub (2013)

v cinema của tokumei sentai go busters dựa theo ý tưởng nếu như thảm họa 13 năm trước không xảy ra thì mọi chuyện sẽ như thế nàokaettekita tokumei sentai go,busters vs,xem phim kaettekita tokumei sentai go,busters vs,download kaettekita tokumei sentai go,busters vs,xem online kaettekita tokumei sentai go,busters vs hd,xem kaettekita tokumei sentai go,busters vs nhanh,tai phim kaettekita tokumei sentai go,busters vs,doubutsu sentai go,busters,xem phim doubutsu sentai go,busters,download doubutsu sentai go,busters,xem online doubutsu sentai go,busters hd,xem doubutsu sentai go,busters nhanh,tai phim doubutsu sentai go,busters