Kaizoku Sentai Gokaiger - Super Video Việt Sub (2015)RSS Kaizoku Sentai Gokaiger - Super Video Việt Sub (2015)
Kaizoku Sentai Gokaiger - Super Video
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một video ngắn dài hơn 13 phút sau khi phi hành đoàn Gokai Galleon khám phá thông qua các báo giữa các thiên hà mới nhất mà tiền thưởng của họ đã tăng vọt lên 6.751.000 Zagin, với đội trưởng của họ không lúng túng bởi nó, vận may mới nhất của Navi nói với họ để nhìn về phía cảnh sát cho đầu mối tiếp theo của họ để có được kho báu vĩ đại nhất.
Tensou Sentai Goseiger Returns Last Epic

Tensou Sentai Goseiger Returns Last EpicViệt Sub Năm: 2011

Sau khi đánh bại kẻ thù cuối cùng Kyuuseishu no Burajira, các chiến binh Thiên Sứ đã lựa chọn ở lại địa cầu sống cuộc sống của người thường. Nhưng ngày nọ, đột nhiên xuất hiện những sóng điện từ kỳ lạ bao phủ trái đất khiến cho những thẻ bài Memory Card mất tác dụng. Cảm nhận được nguy hiểm, bên cạnh đó không thể xóa ký ức của con người, các Hộ Tinh Thiên Sứ đã quyết định tuyên bố thân phận trước mọi người. Những bức xạ điện từ là gì? Ai đứng đằng sau chúng? Và Hộ Tinh Thiên Sứ sẽ trở thành

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live ActionViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước.

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về 6 tháng trước khi Araki Gouta đến dạy tại Trường trung học Kaku. Araki đã được Iikura Rui của Bộ Giáo Dục giao nhiệm vụ đến dạy tại lớp D Trường trung học St. Fictional. Ngôi trường này tưởng chừng như là một nơi yên bình, nhưng thực chất nó đang bị che đậy bởi môt thứ rào cản cô lập giữa học trò và giáo viên.

Unknown2016-10-18 04:26:00

Kaizoku Sentai Gokaiger - Super Video Việt Sub (2015)

một video ngắn dài hơn 13 phút sau khi phi hành đoàn gokai galleon khám phá thông qua các báo giữa các thiên hà mới nhất mà tiền thưởng của họ đã tăng vọt lên 6751000 zagin với đội trưởng của họ không lúng túng bởi nó vận may mới nhất của navi nói với họ để nhìn về phía cảnh sát cho đầu mối tiếp theo của họ để có được kho báu vĩ đại nhấtkaizoku sentai gokaiger,xem phim kaizoku sentai gokaiger,download kaizoku sentai gokaiger,xem online kaizoku sentai gokaiger hd,xem kaizoku sentai gokaiger nhanh,tai phim kaizoku sentai gokaiger,super video,xem phim super video,download super video,xem online super video hd,xem super video nhanh,tai phim super video