Kamen Rider Drive - Siêu Nhân Điện Chiến Xa Việt Sub (2014)RSS Kamen Rider Drive - Siêu Nhân Điện Chiến Xa Việt Sub (2014)
Kamen Rider Drive - Siêu Nhân Điện Chiến Xa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ Drama Tokusatsu Nhật Bản, nằm trong series kamen rider của công ty Toei. Là bộ thứ 16 trong thời Heisei và là bộ thứ 25 trong tổng số series kamen rider của Toei. Tập đầu tiên đã được phát sóng vào ngày 5 tháng 10 năm 2014
Magumaizaa Magmizer

Magumaizaa MagmizerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/5)

Để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám. Gia tộc Magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết, thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là Kamios / Thần Hùng.

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Lấy bối cảnh tại một quán ăn nhỏ nằm trong góc một khu mua sắm. Một quán ăn kì lạ chỉ mở cửa sau nửa đêm, và menu chính của quán chỉ có 1 món. Tuy nhiên, khách hàng vẫn thường xuyên tới đây vì những câu chuyện tán dóc vui vẻ, và bởi vì ông chủ quán sẵn sàng nấu những món mọi người yêu cầu.

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando Robo

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando RoboViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Unknown2020-05-25 12:03:34

Kamen Rider Drive - Siêu Nhân Điện Chiến Xa Việt Sub (2014)

đây là một bộ drama tokusatsu nhật bản nằm trong series kamen rider của công ty toei là bộ thứ 16 trong thời heisei và là bộ thứ 25 trong tổng số series kamen rider của toei tập đầu tiên đã được phát sóng vào ngày 5 tháng 10 năm 2014kamen rider drive,xem phim kamen rider drive,download kamen rider drive,xem online kamen rider drive hd,xem kamen rider drive nhanh,tai phim kamen rider drive,siêu nhân điện chiến xa,xem phim siêu nhân điện chiến xa,download siêu nhân điện chiến xa,xem online siêu nhân điện chiến xa hd,xem siêu nhân điện chiến xa nhanh,tai phim siêu nhân điện chiến xa