Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)RSS Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)
Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới khác tên là Yamauchi, được cai trị bởi gia tộc Yatagarasu, những người có khả năng biến đổi giữa hình dạng người và quạ.
Biệt Đội Trừ Gian Little Busters.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Biệt Đội Trừ Gian Little BustersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Câu chuyện xoanh quanh cậu học sinh tên Naoe Riki. Cha mẹ của Riki qua đời từ khi còn nhỏ, bỏ lại cậu bơ vơ và tủi hờn. Thế rồi cậu được cứu bởi một nhóm trẻ cũng chạc tuổi cậu, gồm 3 con trai và một con gái, gọi là Little Buster. Nhóm trẻ này chuyên chiến đấu chống lại quỷ dữ và thực thi công lý. Trưởng nhóm là Natsume Kyousuke, có cô em gái tên là Rin. Hai thành viên kia là Inohara Masato và Miyazawa Kengo. Họ là bạn, nhưng đồng thời cũng là đối thủ. Họ đã ở bên Riki những khi cậu cần, đưa

Circlet Princess Trận Chiến E-Sport.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Shangri-La Shangri La.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Soutai Sekai The Relative Worlds.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Soutai Sekai The Relative WorldsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/2)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Shin Hazama, và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một Nhật Bản khác xuất hiện. Một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổi.

Unknown2024-04-25 13:29:35

Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)

câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới khác tên là yamauchi được cai trị bởi gia tộc yatagarasu những người có khả năng biến đổi giữa hình dạng người và quạkarasu wa aruji wo erabanai,xem phim karasu wa aruji wo erabanai,download karasu wa aruji wo erabanai,xem online karasu wa aruji wo erabanai hd,xem karasu wa aruji wo erabanai nhanh,tai phim karasu wa aruji wo erabanai,yatagarasu,the raven does not choose its master,xem phim yatagarasu,the raven does not choose its master,download yatagarasu,the raven does not choose its master,xem online yatagarasu,the raven does not choose its master hd,xem yatagarasu,the raven does not choose its master nhanh,tai phim yatagarasu,the raven does not choose its master