Kẻ Giơ Đầu Chịu Hàng - The Scapegoat Việt Sub (2012)RSS Kẻ Giơ Đầu Chịu Hàng - The Scapegoat Việt Sub (2012)
Kẻ Giơ Đầu Chịu Hàng - The Scapegoat
Diễn viên: Matthew Rhys, Eileen Atkins, Anton Lesser
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh nước Anh năm 1952, chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại, và nhân vật chính là hai người đàn ông rất khác nhau, chỉ trừ khuôn mặt.
Ống Kính Độc Đáo Claires Camera

Ống Kính Độc Đáo Claires CameraViệt Sub Năm: 2018

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.

Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Chúng Ta Của Sau Này Us And Them.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Tỉnh Bách Nhiên,Zheming Qu

Chúng Ta Của Sau Này Us And ThemViệt Sub Năm: 2018

một đôi trẻ đang sống nơi xứ người. 10 năm trước, Lâm Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên) và Phương Tiểu Hiểu (Châu Đông Vũ) tình cờ gặp nhau trên một chuyến tàu khi về quê ăn Tết. Họ có chung ước mơ, lại cùng làm việc ở đất Bắc Kinh. Thế nhưng sau đó, cả hai lại chia tay đầy đau khổ. 10 năm sau, Kiến Thanh gặp lại Tiểu Hiểu trên một chuyến bay.

Bây Giờ Và Mãi Mãi Now And Forever.Diễn Viên: Tae,Won Jeong,Dong,Kwon Lee

Bây Giờ Và Mãi Mãi Now And ForeverThuyết Minh Năm: 2006

Một CEO thành đạt của 1 công ty game đang trên đà phát triển, Min Su, bắt đầu quen biết với Hye Won sau lần đưa cô về trong 1 ngày mưa. Min Su, 1 gã sát thủ phụ nữ, dần yêu Hye Won và chắc chắn rằng cô là người duy nhất. Bạn thân của Hye Won, Su Jin và bạn của Min Su, Kyung Min cũng yêu nhau

Unknown2020-10-11 12:02:31

Kẻ Giơ Đầu Chịu Hàng - The Scapegoat Việt Sub (2012)

lấy bối cảnh nước anh năm 1952 chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại và nhân vật chính là hai người đàn ông rất khác nhau chỉ trừ khuôn mặtkẻ giơ đầu chịu hàng,xem phim kẻ giơ đầu chịu hàng,download kẻ giơ đầu chịu hàng,xem online kẻ giơ đầu chịu hàng hd,xem kẻ giơ đầu chịu hàng nhanh,tai phim kẻ giơ đầu chịu hàng,the scapegoat,xem phim the scapegoat,download the scapegoat,xem online the scapegoat hd,xem the scapegoat nhanh,tai phim the scapegoat,matthew rhys,eileen atkins,anton lesser