Kế Hoạch Bắc Hàn - The Spy Gone North: Operation Thuyết Minh (2018)RSS Kế Hoạch Bắc Hàn - The Spy Gone North: Operation Thuyết Minh (2018)
Kế Hoạch Bắc Hàn - The Spy Gone North: Operation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.
Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia The Princess Diaries 2: Royal Engagement.Diễn Viên: Anne Hathaway,Julie Andrews,Hector Elizondo,John Rhys,Davies

Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia The Princess Diaries 2: Royal EngagementViệt Sub Năm: 2004

Công chúa Mia giờ đã bước sang tuổi 21 và chuẩn bị thừa kế ngôi vị Nữ hoàng Genovia từ bà ngoại Clarisse. Nhưng Bá tước Mabrey lại muốn cháu trai của mình Nicholas Devereaux lên ngôi trị vì đất nước này vì một người phụ nữ chưa kết hôn không thể trở thành nữ hoàng. Với sự hậu thuẫn của quốc hội, ông ta ra sức phản đối sự đăng quang của Mia. Nhưng Nữ hoàng Clarisse cho rằng công chúa có quyền tìm cho mình một người chồng trong thời hạn 30 ngày

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal Heart.Diễn Viên: Anne Hathaway,Julie Andrews,Hector Elizondo,John Rhys,Davies

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal HeartViệt Sub Năm: 2017

nói về hành trình chạy trốn chính quyền của một người đàn ông sống ẩn dật trên núi. Anh ta sống sót qua những mùa đông nhờ đột nhập vào những căn nhà nghỉ dưỡng không có người ở. Anh ta bị ám ảnh bởi một giấc mơ lặp đi lặp lại về việc bị lạc trên biển và thường xuyên có hồi ức về một kiếp trước nào đó, ở đó anh ta có một gia đình và do lỗi của anh ta mà họ đã không còn sống nữa.

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: Secuestro.Diễn Viên: Blanca Portillo,Antonio Dechent,Vicente Romero,Marc Domènech

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: SecuestroViệt Sub Năm: 2016

Một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu. Mẹ cậu, một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật. Trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà Victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không, thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước.

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No Nazo.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No NazoViệt Sub Năm: 2011

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Unknown2019-06-22 16:59:53

Kế Hoạch Bắc Hàn - The Spy Gone North: Operation Thuyết Minh (2018)

có kinh phí lên tới 19 tỉ won khoảng 391 tỉ vnd chỉ kém thử thách thần chết 2 đúng 1 tỉ won the spy gone north được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên hàn quốc park chae seo tác phẩm mới nhất của đạo diễn nameless gangster yoon jong bin xoay quanh một mật vụ nam hàn đột nhập bắc hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990kế hoạch bắc hàn,xem phim kế hoạch bắc hàn,download kế hoạch bắc hàn,xem online kế hoạch bắc hàn hd,xem kế hoạch bắc hàn nhanh,tai phim kế hoạch bắc hàn,the spy gone north,operation,xem phim the spy gone north,operation,download the spy gone north,operation,xem online the spy gone north,operation hd,xem the spy gone north,operation nhanh,tai phim the spy gone north,operation