Cậu Bé Mất Tích - Boy Missing: Secuestro Việt Sub (2016)RSS Cậu Bé Mất Tích - Boy Missing: Secuestro Việt Sub (2016)
Cậu Bé Mất Tích - Boy Missing: Secuestro
Diễn viên: Blanca Portillo, Antonio Dechent, Vicente Romero, Marc Domènech
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu. Mẹ cậu, một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật. Trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà Victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không, thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước.
El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The Beehive.Diễn Viên: Fernando Fernán Gómez,Teresa Gimpera,Ana Torrent

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The BeehiveViệt Sub Năm: 1973

được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của Francisco Franco, và bối cảnh vào năm 1940, bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ, và vì diễn xuất của Ana Torrent.

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Cuộc Đời Life.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Cuộc Đời LifeViệt Sub Năm: 1999

Năm 1932, hai người lạ mặt bị kết án sai và tình bạn chí cốt của hai người được hình thành trong tù, rồi kéo dài suốt thế kỷ 20.

Unknown2018-02-05 05:12:37

Cậu Bé Mất Tích - Boy Missing: Secuestro Việt Sub (2016)

một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu mẹ cậu một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trướccậu bé mất tích,xem phim cậu bé mất tích,download cậu bé mất tích,xem online cậu bé mất tích hd,xem cậu bé mất tích nhanh,tai phim cậu bé mất tích,boy missing,secuestro,xem phim boy missing,secuestro,download boy missing,secuestro,xem online boy missing,secuestro hd,xem boy missing,secuestro nhanh,tai phim boy missing,secuestro,blanca portillo,antonio dechent,vicente romero,marc domènech