Người Bạn Bất Đắc Dĩ - Trai Bao Bá Đạo: St Vincent Việt Sub (2015)RSS Người Bạn Bất Đắc Dĩ - Trai Bao Bá Đạo: St Vincent Việt Sub (2015)
Người Bạn Bất Đắc Dĩ - Trai Bao Bá Đạo: St Vincent
Diễn viên: Bill Murray, Melissa Mccarthy, Naomi Watts
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: St. Vincent là một người cựu chiến binh, vô tình trở thành người bạn bất đắc dĩ với cậu bé cạnh nhà, cậu bé có cha mẹ vừa ly hôn. Ông đã đem đến cho cậu bé rất nhiều bài học có ích và cảm động về cuộc sống vốn đầy rẫy những sự khó khăn.
Hoán Đổi Kỳ Diệu The Swap.Diễn Viên: Peyton List,Jacob Bertrand,Claire Rankin

Hoán Đổi Kỳ Diệu The SwapViệt Sub Năm: 2016

Ellie OBrien cố gắng cân bằng đam mê với thể dục dụng cụ và những vấn đề với cô bạn thân nhất. Trong khi đó, cậu bạn cùng lớp Jack Malloy lại đang vật lộn phải làm sao để sống xứng đáng với sự kế thừa hai người anh trai siêu sao khúc côn cầu, cùng kì vọng lớn lao và tình thương yêu không nói thành lời của bố

Anh Hùng Hamilton Hamilton.Diễn Viên: Peyton List,Jacob Bertrand,Claire Rankin

Anh Hùng Hamilton HamiltonViệt Sub Năm: 2020

Hamilton là một bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, kể về cuộc đời của một sĩ quan quân đội, nhà khai quốc, luật sư, chính trị gia, chuyên gia tài chính người Mỹ - Alexander Hamilton.

Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Unknown2019-10-20 08:10:55

Người Bạn Bất Đắc Dĩ - Trai Bao Bá Đạo: St Vincent Việt Sub (2015)

st vincent là một người cựu chiến binh vô tình trở thành người bạn bất đắc dĩ với cậu bé cạnh nhà cậu bé có cha mẹ vừa ly hôn ông đã đem đến cho cậu bé rất nhiều bài học có ích và cảm động về cuộc sống vốn đầy rẫy những sự khó khănngười bạn bất đắc dĩ,xem phim người bạn bất đắc dĩ,download người bạn bất đắc dĩ,xem online người bạn bất đắc dĩ hd,xem người bạn bất đắc dĩ nhanh,tai phim người bạn bất đắc dĩ,trai bao bá đạo,st vincent,xem phim trai bao bá đạo,st vincent,download trai bao bá đạo,st vincent,xem online trai bao bá đạo,st vincent hd,xem trai bao bá đạo,st vincent nhanh,tai phim trai bao bá đạo,st vincent,bill murray,melissa mccarthy,naomi watts